Manga 7SEEDS sắp được chuyển thể thành anime trên Netflix

TV Series · Tin điện ảnh · HiverThao ·

Manga 7SEEDS của Yumi Tamura sắp được Netflix chuyển thể thành anime.

Trang bìa danh sách ấn phẩm tháng 1/2019 tạp chí Monthly Flowers của Shogakukan do Rakuten phân phối tiết lộ manga 7SEEDS của Yumi Tamura sắp được Netflix chuyển thể thành anime. Tạp chí sẽ được xuất bản vào thứ tư.

Tamura đã phát hành series hồi năm 2001 trên tạp chí Bessatsu Shōjo Comic, trước khi chuyển qua cho tạp chí Monthly Flowers. Series kết thúc trên tạp chí vào tháng 5/2017. Manga gốc thứ 35 và Vol cuối đã xuất bản hồi tháng 8/2017, phiên bản giới hạn bao gồm một drama CD.

Nguồn: Animenewsnetwork
Nguồn: Animenewsnetwork

Series gốc xoay quanh nhân vật Natsu, một ngày cô đột nhiên thức giấc và thấy mình đang ở giữa đại dương. Cô và sáu người khác cũng bị trường hợp tương tự, không một ai nhớ được họ rơi vào tình huống này như thế nào. Tất cả mắc kẹt trên đảo, một “hướng dẫn” đã giải thích bảy người chính là một phần trong dự án của chính phủ. Cấp trên muốn bảo tồn lại một nhóm người để đảm bảo sự tồn tại của nhân loại, khi các nhà khoa học dự đoán thế giới sắp bị diệt vong. Nhóm của Natsu phát hiện họ đang ở Nhật sau cuộc thảm họa. Cả bảy người phải học cách sinh tồn trong thực tế sau biến cố đó.

Series được đề cử giải Seiun Awards thứ 49 hồi tháng 4. Manga cũng xếp hạng trong danh sách top 20 các manga dành cho đọc giả nữ năm 2018. Truyện được xuất bản trong tạp chí đính kèm Kono Manga ga Sugoi! (This Manga Is Amazing!) của Takarajimasha hồi tháng 12 năm ngoái. Manga đã thắng giải Annual Shogakukan Manga Awards lần thứ 52 hạng mục truyện dành cho thiếu nữ năm 2017. Shogakukan phát hành doujinshi 7SEEDS Official Fanbook: Edge of Emotions năm 2011.

Tamura đồng thời phát hành phần hậu truyện 7SEEDS Gaiden từ tháng 8/2017 – 10/2017. Shogakukan đã tung ra một tuyển tập Volume truyện hồi tháng 1.

Nguồn: Anime News Network