798Mười khoe cảnh hành động cùng dàn nhân vật kỳ dị

Video - Trailer · Moveek ·

Trở lại với dòng phim hành động – hài dịp Tết, Dustin Nguyễn mong muốn sẽ mang đến cho khán giả những giây phút giải trí đáng giá với chất lượng tốt nhất.

Cách đây không lâu nhà sản xuất Galaxy M&E và Dream Events tung ra Teaser Poster với hình ảnh 3 gương mặt chính của bộ phim có cái tên độc dị 798MườiDustin, Kiều Minh Tuấn, Thu Trang trong tạo hình võ thuật hài hước và một chú vịt đỏm dáng đứng cạnh.

Còn trong trailer mới, cốt truyện chính của 798Mười phần nào được hé lộ. Theo chân anh chàng nhà quê Tám bánh tiêu (Kiều Minh Tuấn) lên thành phố lập nghiệp. Tất nhiên, Sài Gòn nào phải chốn đất lành khi Trùm Rô (Hoàng Sơn) lập mưu chiếm lấy cô bạn gái xinh đẹp Bích (Nam Em), Tám phải tìm đến sự giúp đỡ của một “tổ đội” đặc biệt, bao gồm người anh họ Mười Mù – vốn là một truyền nhân của Bành Công phái với võ công thâm hậu, cùng cô Bảy Cute lái taxi (Thu Trang) cả đời đi tìm người đàn ông chung thuỷ , và ông Chín (Tiểu Bảo Quốc) - “ông bố vợ đỏ đen” của anh chàng Tám… Cả “tổ đội” 4 con người không-giống-ai đương đầu với băng nhóm đông đảo, nguy hiểm nhất Sài Thành tạo nên một cuộc chiến kịch tính nghẹt thở nhưng cũng không kém phần hài hước, rộn ràng.

Đặc biệt, trong trailer có sự xuất hiện của sư phụ Mười Mù, một “cao thủ ẩn dật” do Lê Bình thủ vai. Trong một cảnh chiến đấu, ông ăn mặc đúng chất đệ tử cái bang, tay múa côn dài điêu luyện không khác gì các sư tăng Thiếu Lâm Tự. Vị sư phụ này mang đến không khí giang hồ khá lạ lẫm, cổ quái. Đặt trong bối cảnh hiện đại, chắc hẳn đây sẽ là một nhân vật không kém phần thú vị. 

Sư phụ Bành – sư phụ của Mười Mù người sang lập ra Bành Công phái.
Sư phụ Bành – sư phụ của Mười Mù người sang lập ra Bành Công phái.

798Mười là bộ phim mới nhất của đạo diễn/diễn viên Dustin Nguyễn, sau các tác phẩm được đánh giá tích cực gần đây như Lửa Phật, Trúng Số, Bao Giờ Có Yêu Nhau... Trở lại với dòng phim hành động – hài dịp Tết, nam diễn viên mong muốn sẽ mang đến cho khán giả những giây phút giải trí đáng giá với chất lượng tốt nhất. Ngoài tiếng cười sảng khoái, các thông điệp về tinh huynh đệ, tình cảm gia đình, 798Mười được mong chờ sẽ mang đến các cảm xúc đẹp đẽ, dễ chịu, phù hợp với không khí năm mới tươi vui. 

798Mười do Galaxy M&E kết hợp cùng Dream Events sản xuất, được phát hành bởi Galaxy Distribution – dự kiến khới chiếu Mùng 7 Tết Nguyên Đán 2018.