[Tổng Hợp] 8 bộ phim Hàn Quốc với tình tiết kịch tích đáng xem

TV Series · Tin điện ảnh · SteveHo ·

Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ phim Hàn Quốc để thưởng thức, hãy tham khảo qua danh sách này với 8 phim truyền hình có tình tiết kịch tính, đảm bảo lôi cuốn bạn từ đầu đến cuối.

1. Người Quan Sát - Watcher

Ba diễn viên chính trong phim <em>Người Quan Sát</em> (Nguồn: Soompi)
Ba diễn viên chính trong phim Người Quan Sát (Nguồn: Soompi)

Người Quan Sát kể về 2 sĩ quan cảnh sát: Do Chi Kwang (Han Suk Kyu), Kim Young Koon (Seo Kang Joon) và nữ luật sư Han Tae Joo (Kim Hyun Joo). Sau hàng loạt biến cố bi thảm, họ đã gặp gỡ và cùng thành lập nên đội điều tra tham nhũng để khám phá những mặt trái của xã hội Hàn Quốc, cũng như lật tẩy hành vi xấu xa trong ngành cảnh sát.

Đây là bộ phim thích hợp dành cho bạn nếu bạn đang cần một nhân vật có tính cách mạnh mẽ bên cạnh, không quan tâm đến những phim truyền hình giả tưởng khiến bạn dễ rơi vào giấc ngủ. Cuối cùng là diễn xuất tuyện vời của Seo Kang Joon.

2. Khách Sạn Ma Quái - Hotel Del Luna

Dàn diễn viên chính trong<em> Khách Sạn Ma Quái </em>(Nguồn: Soompi)
Dàn diễn viên chính trong Khách Sạn Ma Quái (Nguồn: Soompi)

Khách Sạn Ma Quái kể về một người quản lý có thâm niên (Yeo Jin Goo) bị cuốn vào việc điều hành một khách sạn chỉ dành riêng cho những hồn ma và Jang Man Wol (IU) - cô chủ khách sạn xinh đẹp, bí ẩn và nóng tính.

Nếu bạn đang nhớ một chuyện tình giả tưởng, vượt thời gian như Goblin, hay cặp đôi ánh trăng và cần khôi phục lại cảm xúc, Khách Sạn Ma Quái là một bộ phim truyền hình dành cho bạn.

3. Bác Sĩ Trinh Thám - Doctor Detective

Các diễn viên trong <em>Bác Sĩ Trinh Thám </em>(Nguồn: Soompi)
Các diễn viên trong Bác Sĩ Trinh Thám (Nguồn: Soompi)

Nội dung phim Bác Sĩ Trinh Thám xoay quanh câu chuyện về bác sĩ sức khỏe công nghiệp Do Jung Eun (Park Jin Hee), cô đã cùng bác sĩ Heo Min Ki (Bong Tae Gyu) vạch trần những bất công trong xã hội và khám phá ra sự thật đằng sau những căn bệnh, cũng như các sự cố khác xảy ra tại khu công nghiệp.

Phim là sự kết hợp giữa 2 yếu tố bác sĩ và trinh thám mà bạn không nên bỏ lỡ nếu trót yêu chủ đề này.

4. Công Lý - Justice

Các nhân vật chính trong<em> Công Lý </em>(Nguồn: Soompi)
Các nhân vật chính trong Công Lý (Nguồn: Soompi)

Công Lý kể về câu chuyện của luật sư Lee Tae Kyung (Choi Jin Hyuk), ông đã thỏa thuận với quỷ dữ để trả mối thù cay đắng của bản thân, và một người đàn ông tên Song Woo Yong (Son Hyun Joo) đã vì gia đình mà trở thành ác quỷ. Cả hai đụng độ nhau trong một vụ án mà hàng loạt nữ diễn viên mất tích một cách bí ẩn. Lee Tae Kyung muốn đưa những kẻ giấu mặt ra ngoài ánh sáng.

Đây là bộ phim truyền hình dành cho những bạn đang nổi cơn thịnh nộ và bị dồn nén đến bước đường cùng, hãy tưởng tượng cảm giác ngọt ngào, lâng lâng trong chiến thắng sau khi trả thù thành công. Hơn nữa, giọng nói cùng vẻ ngoài của Choi Jin Hyuk như một tia sáng chiếu soi cuối con đường đầy bất công, tăm tối.

5. Sống Tạm - Mr. Temporary

Một cảnh trong phim <em>Sống Tạm </em>(Nguồn: Soompi)
Một cảnh trong phim Sống Tạm (Nguồn: Soompi)

Sống Tạm là một câu chuyện kinh dị về vụ giết người bí ẩn xảy ra tại một ngôi trường trung học hàng đầu. Một luật sư với tính cách lạnh lùng, ích kỷ xâm nhập vào trường dưới vỏ bọc là một người hướng dẫn tạm thời để khám phá ra sự thật đằng sau vụ án. Dàn diễn viên trong phim bao gồm: Yoon Kyun Sang, Geum Sae Rok và ca sĩ Jun của nhóm U-KISS.

Hãy chứng kiến vẻ ngoài rắn rỏi của Yoon Kyun Sang khi anh giả vờ tử tế và ngây thơi. Đây cũng là bộ phim dành cho những bạn luôn yêu thích việc được chứng minh là mình đúng nhưng cũng thích thú cảm giác dễ thương khi được chỉ ra lỗi sai. 

6. Bác Sĩ John - Doctor John

Các nhân vật chính trong phim<em> Bác Sĩ John </em>(Nguồn: Soompi)
Các nhân vật chính trong phim Bác Sĩ John (Nguồn: Soompi)

Trong phim, Cha Yo Han (Ji Sung) là một bác sĩ giỏi, được mệnh danh là Doctor 10 Seconds, vì khả năng chẩn đoán bệnh nhân nhanh chóng và chính xác chỉ trong thời gian rất ngắn. Nội dung phim Bác Sĩ John xoay quanh cuộc gặp gỡ giữa Cha Yo Han và nữ bác sĩ Kang Si Young (Lee Se Young), người phải chịu đựng cảm giác tội lỗi và tổn thương tâm lý vì không thể cứu sống nạn nhân. 

Đây là bộ phim truyền hình thích hợp dành cho những bạn thích tranh luận về đạo đức, đặc biệt là cái chết nhân đạo.

7. Khoảnh Khắc Tuổi 18 - Moments of 18

Các diễn viên trong <em>Khoảnh Khắc Tuổi 18 </em>(Nguồn: Soompi)
Các diễn viên trong Khoảnh Khắc Tuổi 18 (Nguồn: Soompi)

Khoảnh Khắc Tuổi 18 kể về cuộc sống và ước mơ của những cô cậu học sinh đang ở độ tuổi 18. Bộ phim là câu chuyện về một sinh viên chuyển trường 18 tuổi (Ong Seong Wu) sống trong sự cô đơn, gặp khó khăn trong việc thể hiện cảm xúc của mình, và một sinh viên mẫu mực (Kim Hyang Gi) với mơ ước được độc lập từ người mẹ đầy tham vọng của mình, người kiểm soát mọi việc trong cuộc sống của Kim Hyang Gi. 

Khoảnh Khắc Tuổi 18 dành cho những bạn sắp chạm đến cột mốc 18 tuổi và đang hứng thú với giai đoạn này. 

8. Khi Ác Quỷ Gọi Tên - When The Devils Call Your Name

Một cảnh trong <em>Khi Ác Quỷ Gọi Tên</em> (Nguồn: Soompi)
Một cảnh trong Khi Ác Quỷ Gọi Tên (Nguồn: Soompi)

Khi Ác Quỷ Gọi Tên kể về một nhà soạn nhạc (Jung Kyung Ho), ông đã bán linh hồn của chính bản thân cho ác quỷ (Park Sung Woong) để đổi lấy sự nổi tiếng. Tuy nhiên, khi phát hiện ra rằng thành công của mình phải trả giá bằng tài năng và cuộc sống của một cô gái trẻ, anh ta cố gắng thoát khỏi tội ác này.

[Tổng Hợp] 9 bộ phim Hàn Quốc phù hợp thưởng thức trong những đêm hè

[Tổng Hợp] 9 bộ phim Hàn Quốc phù hợp thưởng thức trong những đêm hè

Còn chần chừ gì nữa mà không xem ngay 9 bộ phim Hàn Quốc lãng mạn trong những đêm hè thích hợp thế này.

[Tổng Hợp] 10 phim ẩm thực Hàn không nên xem khi đói bụng

[Tổng Hợp] 10 phim ẩm thực Hàn không nên xem khi đói bụng

Sau đây là danh sách 8 phim mà Moveek đem đến với mong muốn chiêu đãi khán giả những bữa ăn qua màn ảnh bắt mắt nhất.

Nguồn: Soompi