8 phim truyền hình có sự tham gia của thành viên nhóm nhạc quốc dân Girls’ Generation

TV Series · bluemoon28 ·

Chuyển hướng đóng phim, 4 thành viên của Girls' Generation đã góp mặt vào các K-drama ấn tượng sau đây.

Có bàn đạp nổi tiếng nhờ là thành viên của nhóm nhạc quốc dân Girls’ Generation, Yuri, YoonA, Sooyoung... bắt đầu tham gia diễn xuất bằng cách đảm nhận các vai khách mời từ rất sớm trong sự nghiệp. Sau thời gian dài mài dũa, cả 4 gương mặt trẻ nhất của Girls’ Generation đều chuyển hướng sang đóng phim thay vì ca hát. Hãy cùng điểm qua những bộ phim truyền hình có họ góp mặt nhé! 

1. Defendant (2017) - Yuri

“Soompi”
“Soompi”

Defendant là bộ phim phải xem đối với những ai thích thể loại trả thù/kinh dị. Quy tụ dàn sao thực lực bao gồm Ji Sung và Uhm Ki Joon, Defendant thu hút khán giả ngay từ khâu công bố dự án. Yuri vào vai Seo Eun Hye - luật sư bào chữa cố gắng chống lại cả Park Jung Woo lẫn Cha Sun Ho. Dù diễn xuất còn khá non so với đàn anh nhưng Yuri vẫn nhận về nhiều lời động viên sau khi Defendant kết thúc.  

2. Bossam: Steal the Fate (2021) - Yuri

“Soompi”
“Soompi”

Bossam: Steal the Fate là phim lịch sử có sự tham gia của Jung Il Woo trong vai chính. Phim đạt được tỷ suất người xem cao nhất so với bất kỳ bộ phim truyền hình nào trong lịch sử MBN. Tiền đề của bộ phim là về bossam, một phong tục tập quán ở thời đại Joseon, nơi các góa phụ bị quấn trong chăn và "bị bắt cóc" để kết hôn với người đàn ông đã dàn xếp vụ bắt cóc. Tuy nhiên, mọi chuyện có một bước ngoặt bất ngờ khi Ba Woo (Jung Il Woo) vô tình bắt cóc công chúa Soo Kyung (Yuri), con gái của vua Gwanghae. 

3. Tell Me What You Saw (2010) - Sooyoung

“Soompi”
“Soompi”

Tell Me What You Saw do OCN sản xuất, thuộc thể loại kinh dị hồi hộp kể về cuộc săn lùng kẻ giết người hàng loạt. Oh Hyun Jae (Jang Hyuk), một thiên tài sống ẩn dật lập dị, Cha Soo Young (Sooyoung) - thám tử tân binh với trí nhớ siêu phàm và Hwang Ha Young (Jin Seo Yeon) trong vai lãnh đạo tỉnh thành lập thành đội thám tử đặc biệt để phá án. 

4. So I Married An Anti-fan (2021) - Sooyoung

“Soompi”
“Soompi”

Web drama So I Married An Antifan dựa trên một manhwa cũng đã được Trung Quốc chuyển thể thành phim. Sooyoung đóng vai một phóng viên cũng là anti-fan số 1 của thần tượng nổi tiếng thế giới Choi Tae Joon. Cả hai được sắp xếp để quay một chương trình thực tế cùng nhau, từ đó giải quyết những hiểu lầm của mình và phá bỏ những định kiến với đối phương. Dù hơi sáo rỗng nhưng So I Married An Antifan có cốt truyện hài lãng mạn rất thú vị, dễ hiểu, với phản ứng hóa học tuyệt vời giữa cặp đôi hay cãi vã. 

5. Prime Minister and I (2013) - YoonA

“Soompi”
“Soompi”

Trong rom-com này, Im Yoona đóng vai một phóng viên cuồng nhiệt, kiên quyết theo chân Thủ tướng trẻ nhất Hàn Quốc, hy vọng sẽ ghi được tin sốt dẻo tiếp theo. Tuy nhiên, họ vô tình bị lôi kéo vào một vụ bê bối, chắc chắn sẽ là một tác động lớn đối với sự nghiệp chính trị của Thủ tướng. Vì vậy cách duy nhất để giải quyết vấn đề là tham gia vào một cuộc hôn nhân hợp đồng.

Tính cách sôi nổi của YoonA thực sự rất phù hợp với nhân vật Nam Da Jung và bộ phim hài lãng mạn nhẹ nhàng này luôn hoàn hảo cho một buổi xem thư giãn nhẹ nhàng.

6. Hush (2020) - YoonA

“Soompi”
“Soompi”

YoonA tiếp tục đóng vai một phóng viên trong bộ phim truyền hình Hush. Hwang Jung Min vào vai một nhà báo muốn bảo vệ công lý nhưng thay đổi sau sự cố khiến anh bị sốc. Giờ đây, anh trở thành người hướng dẫn cho cô thực tập sinh nhiệt huyết Lee Ji Soo (YoonA). 

7. Bad Thief, Good Thief (2017) - Seohyun

“Soompi”
“Soompi”

Bad Thief, Good Thief có thời lượng lên đến 50 tập, kể về hậu duệ của các nhà hoạt động Hàn Quốc đóng vai trò quan trọng trong lịch sử của đất nước.  Nhưng nếu bạn là một fan hâm mộ của Seohyun của chúng ta, Bad Thief, Good Thief là một bộ phim đáng xem bởi em út Girls' Generation hoàn toàn tỏa sáng trong phim. Seohyun còn được trao giải Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất tại Lễ trao giải phim truyền hình MBC 2017 nhờ đảm nhận nhân vật Kang So Joo. 

8. Private Lives (2020) - Seohyun

“Soompi”
“Soompi”

Trong Private Lives, Seohyun đảm nhận nhân vật rất khác với hình ảnh bình thường của cô. Vào vai một kẻ lừa đảo có xuất thân từ một gia đình làm nghề lừa đảo, Cha Joo Eun (Seohyun) vô tình gặp Lee Jeong Hwan (Go Kyung Pyo), một người đàn ông điều hành một công ty thám tử. Cả hai người suýt kết hôn dù hầu như không biết đối phương là ai.