9 cặp đôi có mối quan hệ lành mạnh trong phim truyền hình Hàn Quốc

TV Series · bluemoon28 ·

Sau bao nhiêu mối quan hệ "toxic", cuối cùng cũng tìm được những cặp "healthy, balance".

Thật khó để tìm thấy một mối quan hệ lành mạnh trong phim truyền hình Hàn Quốc bởi khán giả thường thích những cặp đôi có tính cách lạ lùng. Mặc dù tình cảm có thể là chân thật, gia đình ủng hộ nhưng bản thân mỗi nhân vật đều có khuyết điểm khiến tình yêu tan vỡ. Hãy cùng điểm qua một số "couple" có mối quan hệ "healthy and balance", không độc hại, không gây tổn thương tinh thần người xem hiếm hoi của thế giới phim giả tưởng Kdrama nhé!

1. Ki Sun Kyum and Oh Mi Joo trong Run On

Trong Run On, Im Si Wan vào vai một cựu vận động viên điền kinh tên là Ki Sun Kyum, người quyết định giải nghệ vì không còn tìm thấy niềm vui trong môn thể thao này. Anh gặp Oh Min Joo (Shin Se Kyung), một phiên dịch viên phụ đề tự do cho các bộ phim nước ngoài. Hai người rất khác nhau, nhưng vì Sun Kyum rất thích Mi Joo nên họ bắt đầu hành trình tìm hiểu đối phương.

“Soompi”
“Soompi”

Điểm tuyệt vời nhất về cặp đôi này là mối quan hệ của họ rất thực tế. Cả hai không yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên, nhưng sau khi quen và hiểu được những khó khăn và ước mơ của nhau, cả hai mới quyết định gắn bó. Những cuộc trò chuyện của Ki Sun Kyum và Mi Joo không hề hời hợt mà rất sâu sắc và ý nghĩa, điều này càng khiến cho cặp đôi này đáng ngưỡng mộ!

2. Sung Duk Mi và Ryan Gold trong Her Private Life

Her Private Life kể về câu chuyện của một fangirl tên là Sung Duk Mi (Park Min Young). Dù là giám đốc nghệ thuật đầy danh giá nhưng Sung Duk Mi lại bị ám ảnh bởi thần tượng đến mức cô ấy giấu điều này với tất cả mọi người, bao gồm cả sếp Ryan Gold (Kim Jae Wook). 

“Soompi”
“Soompi”

Mặc dù Ryan Gold có rất nhiều tổn thương trong quá khứ nhưng điều đó không ngăn cản anh mở lòng với Sung Duk Mi. Ryan Gold là một người bạn trai luôn ủng hộ và tin tưởng, có thể truyền đạt cảm xúc của mình cho Duk Mi trong khi Duk Mi cũng có thể bộc lộ con người thật của mình với bạn trai mà không cảm thấy bất an.

3. Yoon Yoon Jae và Sung Shi Won trong Reply 1997

Seo In Guk vào vai học sinh trung học Yoon Yoon Jae. Anh yêu người bạn thời thơ ấu và hàng xóm của mình - Sung Shi Won (Jung Eun Ji). Mặc dù ban đầu cả hai chỉ có mối quan hệ như anh em, nhưng tình cảm của Yoon Jae ngày càng sâu đậm hơn khi họ vào cấp 3 và anh nhận ra rằng mình muốn ở bên cô.

“Soompi”
“Soompi”

Reply 1997 mê hoặc khán giả nhờ mối tình đầu này. Yoon Jae yêu Shi Won từ khi rất bé và khi trưởng thành, tình cảm của anh tiếp tục phát triển. Cả hai cùng nhau trải qua tất cả những khó khăn và thành công của cuộc sống, điều đó làm cho tình yêu của họ trở nên bền chặt và ý nghĩa. Họ cũng chia sẻ nỗi thất vọng và giận dữ của mình và rất cởi mở với nhau. Ngay cả việc thường xuyên cãi nhau và trêu chọc cũng thật đáng yêu.

4. Hwang Yong Sik và Dong Baek trong When The Camellia Blooms

When the Camellia Blooms có sự tham gia của Kang Ha Neul và Gong Hyo Jin trong vai hai người yêu nhau sống trong một thị trấn nhỏ. Dong Baek (Gong Hyo Jin) là một bà mẹ đơn thân. Điều này không ngăn được Hwang Yong Sik (Kang Ha Neul) yêu cô và con trai cô. Tính tích cực của Hwang Yong Sik là một thứ khiến Dong Baek tìm thấy niềm an ủi bất chấp những khó khăn khi làm mẹ đơn thân.

“Soompi”
“Soompi”

Ngay khi Dong Baek ổn định cuộc sống với con trai, Yong Sik bước vào cuộc đời cô như một tia nắng. Anh không để cô từ bỏ tình yêu và sẵn sàng thể hiện qua hành động của mình rằng Dong Baek có thể tin tưởng ở anh. Sự trung thực và ngây thơ của Yong Sik có thể khiến bất cứ ai yêu mến anh.

5. Kang Mi Rae và Do Kyung Suk trong My ID is Gangnam Beauty

Sau khi bị bắt nạt vì ngoại hình, Kang Mi Rae (Im Soo Hyang) đã thay đổi hoàn toàn ngoại hình của mình trước khi vào đại học. Cô gặp Do Kyung Suk (Cha Eun Woo) tại trường đây và hy vọng rằng anh không nhận vì Mi Rae đã biết Kyung Suk từ khi còn nhỏ. Điều mà Kang Mi Rae không biết là Kyung Suk đã từng phải lòng Mi Rae trước khi cô phẫu thuật thẩm mỹ. 

“Soompi”
“Soompi”

Mối quan hệ của Do Kyung Suk và Kang Mi Rae thật đáng ngưỡng mộ bởi Kyung Suk mang lại cho bạn gái mình sự tự tin và hạnh phúc. Dù nam chính của My ID is Gangnam Beauty vốn là một nhân vật có ngoại hình nổi bật nhưng anh vẫn ngưỡng mộ trái tim và sự thuần khiết của Mi Rae, từ đó chữa lành vết thương tâm hồn cô.

6. Do Bong Soon và Ahn Min Hyuk trong Strong Woman Do Bong Soon

Do Bong Soon (Park Bo Young) - một cô gái được sinh ra với sức khỏe vô song bất ngờ gặp Ahn Min Hyuk (Park Hyung Sik) - giám đốc điều hành của một công ty game. Vì cần vệ sĩ nên Min Hyuk quyết định thuê Do Bong Soon với phần thưởng là để cô phát triển một trò chơi trong khi làm việc cho anh.

“Soompi”
“Soompi”

Trong khi họ làm việc rất thân thiết với nhau mỗi ngày, Ahn Min Hyuk cuối cùng lại rơi vào lưới tình với Bong Soon. Cả hai có thể chia sẻ những bất an và thử thách trong cuộc sống, Min Hyuk thậm chí còn suýt liều mạng để giúp đỡ và ở bên Bong Soon. 

7. Jang Jae Yeol và Ji Hae Soo trong It’s Okay, That’s Love

Trong It’s Okay, That’s Love, Jo In Sung đóng vai nhà văn Jang Jae Yeol. Ji Hae Soo (Gong Hyo Jin thủ vai) vô tình gặp Jae Yeol và ... căm ghét đối phương. Nhưng khi Hae Soo phát hiện ra rằng chủ nhân của ngôi nhà mà cô đang thuê và sống chính là Jae Yeol, cô phải học cách chiều lòng anh. Mặc dù ghét nhau nhưng họ phát hiện ra rằng họ rất giống nhau và điều này trở khiến mối quan hệ của họ trở nên tốt hơn. 

“Soompi”
“Soompi”

Điều khiến khán giả thích thú là việc Jae Yeol và Hae Soo nảy sinh tình cảm với nhau một cách rất tự nhiên. Họ quen nhau, và mặc dù có chút khó chịu với nhau khi bắt đầu, nhưng Jae Yeok và Hae Soo bắt đầu hiểu và thông cảm cho đối phương. Họ là dựa vào nhau và trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình. Ngay cả với lịch sử đầy đau thương của Jae Yeol, Hae Soo vẫn có thể ở bên và giúp anh vượt qua.

8. Lee Gang Doo và Ha Moon Soo trong Just Between Lovers

Lee Gang Doo (Junho) đã phải trải qua rất nhiều điều đau khổ trong cuộc đời. Từng khao khát trở thành một cầu thủ bóng đá, nhưng vì một tai nạn, ước mơ của anh đã tan thành mây khói. Khi trưởng thành, Gang Doo phải làm những công việc lặt vặt và hầu như không có thứ gì suôn sẻ. Ha Moon Soo (Won Jin Ah) cũng đã trải qua một số sự kiện đau buồn hưng cô ấy đã cố nén ký ức của mình và cố gắng trở thànhmột kiến ​​trúc sư thành công.

“Soompi”
“Soompi”

Hai người dường như hoàn toàn khác nhau, nhưng lại tạo thành một kết nối không thể lay chuyển. Họ phát hiện ra rằng cả hai được kết nối bởi một vết thương lòng trong quá khứ khiến mối quan hệ như được định mệnh gắn kết. Việc chia sẻ những khó khăn mà họ đã trải qua làm cho tình cảm của Gang Doo và Moon So trở nên mạnh mẽ và chân thật hơn rất nhiều. 

9. Bok Joo và Joon Hyung trong Weightlifting Fairy Kim Bok Joo

Từ một đứa trẻ ngốc nghếch, Joon Hyung (Nam Joo Hyuk) bắt đầu trở thành một người đàn ông trưởng thành trong tình yêu. Điều tuyệt vời nhất là Joon Hyung không bao giờ ngừng gọi Bok Joo (Lee Sung Kyung) là cô béo. Đối với anh, từ đó không có ý nghĩa tiêu cực - nó là một phần của điều khiến Bok Joo y trở nên đáng yêu.

“Soompi”
“Soompi”

Bok Joo và Joon Hyung thường ở cạnh đối phương mỗi khi có biến cố. Thế nhưng Bok Joo mất khá nhiều thời gian để nhận ra tình cảm với Joon Hyung.