9 Nhân vật mà bạn quên sự có mặt trong Vũ Trụ Điện Ảnh Marvel

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · NeroHuynh ·

Cùng điểm qua những nhân vật nổi tiếng trong truyện tranh của Marvel nhưng khi lên phim thì lại vô cùng nhỏ bé nhé!

Cùng điểm qua những nhân vật nổi tiếng trong truyện tranh của Marvel nhưng khi lên phim thì lại vô cùng nhỏ bé nhé!

Dr. Leonard Samson

Phim xuất hiện: The Incredible Hulk

Phiên bản truyện: Sau khi tạo ra máy chiếu tia Cathexis mà có thể hút cạn lượng Gamma phóng xạ cũng như nguồn năng lượng tâm linh trong cơ thể Bruce Banner như một phương pháp chữa trị dùm cho Betty, phần lớn những năng lực tâm linh và gamma đó đã bị rút khỏi Banner và lưu giữ lại trong máy chiếu. Bị cám dỗ bởi sự tò mò, và có lẽ là khao khát được sở hữu siêu sức mạnh cho bản thân, Samson đã tự chiếu xạ những năng lượng đó vào chính mình, kết quả đến thật nhanh chóng, người tiến sĩ tóc nâu đã biến thành một gã tóc xanh, sở hữu siêu cơ bắp cúng sức mạnh đươc Gamma cường hóa.

Phiên bản phim: Dr. Leonard Samson là một bác sĩ tâm lí ở trường đại học Culver. Anh trở nên yêu say đắm Betty Ross lúc bấy giờ; tuy nhiên, khi Bruce Banner quay lại sau khi lẩn trốn và trở về với cuộc sống của Ross, Samson trở nên ghen tị và đã báo cho Tướng Thadeus Ross để truy bắt Banner, dẫn đến sự bế tắc trong mối quan hệ của anh và Betty.

Mặc dù không được nhắc đến nhiều với vai trò nhỏ này trong MCU, nhưng tôi vẫn tưởng tượng được nhiều tiềm năng sẽ được trọng dụng cho anh ta trong tương lai với vai diễn “Tiến sĩ” Sam.

Samuel Sterns

Phim xuất hiện: The Incredible Hulk

Phiên bản truyện: Một buổi tối, khi Samuel Sterns đang di chuyển thùng chứa vật chất thải, một hòm chứa đã bị vỡ ra khiến anh ta ngập trong phóng xạ Gamma. Sterns đã sống sót, nhưng anh cũng phải trả giá - - Hắn ta khám phá ra rằng trí tuệ của mình đã tăng lên hàng ngàn lần, cùng với trí nhớ với độ chính xác ngang bằng máy tính; tuy nhiên cơ thể bị phơi nhiễm phóng xạ của hắn bị biến đổi vĩnh viễn thành màu xanh và kích cỡ của phần đầu tăng đáng kể.

Phiên bản phim: Samuel Sterns là một nhà sinh học tự do và giáo sư tại trường Đại học Grayburn , người đang giúp đỡ Bruce Banner tìm phương thuốc để thoát khỏi The Hulk. Khi mà máu của Bruce rơi vào một vết thương hở trên đầu của anh ấy, tâm trí của anh ấy đã hứng chịu một sự đột biến chóng vánh mà đã thay đổi hoàn toàn năng lực tâm thần. Sau này khi được phát hiện bởi Natasha Romanoff, qua một cuộc đối thoại ngắn, hắn đã có thể xác định được quê hương của Natasha Romanoff chỉ từ một ít giọng miền của cô. Sterns đã cố gắng mua chuộc cô ấy với lời hứa sẽ đưa cô trở về Stalingrad, sau đó Widow đã bắn hắn vào chân và bắt giữ hắn ( trong "Fury's Big Week")

Khả năng Samuel Sterns trở lại với vai trò The Leader trong tương lai của vũ trụ MCU là rất lớn. Tôi có thể thấy rằng anh ta đang cố thoát khỏi tù và lên kế hoạch chiếm thế giới trong khi chúng ta dần tiến vào Phase 4. Kết nối với Thunderbolt, Red Hulk, và/hoặc vài phiên bản tuyệt vời nào đó của Hulk and the Agents of S.M.A.S.H. Phải chăng đây chính là lí do cho sự trì hoãn của bộ phim Inhumans.

Amadeus Cho

Phim xuất hiện: The Incredible Hulk

Phiên bản truyện: Amedeus Cho, con trai của Helen Cho, là một nhân vật phụ của trong cả hai đầu truyện Hulk và Hercules với nickname là Mastermind Excello.

Phiên bản phim: Amedeus Cho, học sinh tại trường Đại học Culver, là một trong những người đứng đầu trong lớp của cậu ấy. Về đêm cậu lẻn đi làm việc tại lớp tin học. làm cho Bruce Banner một lớp “ngụy trang” để truy cập vào máy tính được để đổi lấy vài miếng pizza.

Bạn có nhận ra sự kết nối của Helen Cho chưa? Họ đã từ từ xây dựng cái gì đó cho Bruce Banner và nhân vật phụ của anh, mặc dù bản quyền làm phim riêng của Hulk vẫn còn trong tay của Universal.

The Original Human Torch

Phim xuất hiện: Captain America: The First Avenger

Phiên bản truyện: The Human Torch phiên bản gốc (không phải bản trong Fantastic Four) là một Synthezoid, hay một người máy sinh học, với khả năng bay lượn và điểu khiển lửa, có nghĩa là có thể dễ dàng làm cơ thể bùng cháy để cho bất khả xâm hại.

Phiên bản phim: Trong phim Captain America, trong buổi triễn lãm Stark Expo, nó được trưng bày trong một buồng oxy bằng kính. Mặc dù không biết nó có thể hoạt động được không, hay đã bao giờ hoạt động chưa, nhưng nó vẫn đã góp mặt trong MCU.

Adam Warlock

Phim xuất hiện: Guardians of the Galaxy

Phiên bản truyện: Adam Warlock là một con người nhân tạo được sinh ra trong một cái kén tại một trụ sở khoa học gọi là The Beehive với mục đính là để tạo ra và khai thác tiềm năng của giống người hoàn hảo. Hầu hết những người trên Trái Đất đều không biết về sự tồn tại của Adam Warlock.

Phiên bản phim: Cái Kén là một trong những tạo vật được thu giữ bởi Taneleer Tivan và lưu trữ trong kho của ông ta.Xuất hiện ở khu bảo tàng trong cả lúc mà Sif cùng Volstagg chuyển The Aether đến trong cảnh cuối của Thor: The Dark World và trong Guardian of the Galaxy khi họ cố gắng bán Khối Orb, bạn biết đấy… trước lúc trợ lí của Tivan (Carina) giải phóng sức mạnh của viên ngọc có trong khối cầu. Sau vụ nổ, cái kén dường như đã mở ra.

Trước khi vội tranh cãi với tôi, hãy cùng nhớ lại những tin đồn xung quanh việc Cái Kén được đạo diễn James Gun xác nhận chính là Adam Warlock. Và bạn nghĩ đây chỉ là một cảnh After Credit ngẫu nhiên mà có Howard The Duck thôi ư? Hãy nghĩ kĩ lại đi.

Đây là Cái Kén đã mở ra ở phía bên trái của Howard. Tôi sẽ rất sốc nếu Adam Warlock không được giới thiệu trong phần 2 của Guardians of the Galaxy.

Christine Everhart 

Phim xuất hiện: Ant-Man

Phiên bản truyện: Christine Everhart là một người đưa tin của tạp chí The Daily Buggle và đã điểu tra Tony Stark/ Iron Man rất nhiều lần.

Phiên bản phim: Bạn có thể nhớ ra Christine Everhart xuất hiện trong Iron Man và Iron Man 2 với vai trò là nhà báo điều tra làm việc cho Vanity Fair. Còn bây giờ, cho những bạn vẫn tiếp tục theo dõi sự phát triển của một số phim Marvel mới gần đây, Everhart là phát thanh viên cho đài WHiH World News.

Jocasta

Phim xuất hiện: Avengers: Age of Ultron

Phiên bản truyện: Người máy cô dâu của chủ nhân sáng tạo của mình Ultron, người mà, giống như Vision, đã phản bội ngay sau khi nhìn thấy sự tàn độc của hắn và trở thành một thành viên của nhóm Avengers.

Phiên bản phim: J.O.C.A.S.T.A là một phần mềm giao diện dự phòng được tạo ra bởi Tony Stark. Thay vì chọn JOCASTA để thay thế Jarvis, chương trình đã được tải lên vào Vision, Stark đã lựa chọn F.R.I.D.A.Y

Man-Thing

Phim xuất hiện: Agents of S.H.I.E.L.D. S01E20

Phiên bản truyện:Ted Sallis, nhân cách khác của Man-Thing, là một giáo sư tại trường Đại học Empire State và đã kết hôn với Ellen Brandt (người cuối cùng đã bán đứng lại anh cho AIM).

Phiên bản phim: Man-Thing là một trong số nhiều sinh vật được giám sát bởi S.H.I.E.L.D trước khi HYDRA  nổi dậy. Hắn được đề cập thoáng qua, trong một tập của Agent of S. H.I.E.L.D (mùa 1, tập 20), trong một cuộc trò chuyện điện thoại giữa Pepper Potts và cựu Phó Giám đốc SHIELD Maria Hill khi cô ấy đã rời khỏi một phiên điều trần của Quốc hội. Hill đã hỏi Potts, "Ai hay cái gì là một Man-Thing?"

Kể cả việc đề cập đến Ellen Brandt là một đặc vụ của AIM và một trong những người tình nguyện được tiêm virus Extremis trong Iron Man 3 , là một dấu hiệu cho thấy sự hiện diện của Man-Thing.

Namor?

Phim xuất hiện: Avengers: Age of Ultron

Phiên bản truyện:Namor lần đầu tiên được biết đến là giống lai của nhân loại với người cá, có một người cha loài người cùng người mẹ Atlantean. Vị hoàng tử trẻ lớn lên với một cá tính dễ cáu, nóng nảy khó chịu và một thái độ thù địch đối với con người, đổ lỗi cho họ vì gần như phá hủy của Atlantis. Sau đó, khi trở thành vua của Atlantis, Namor vừa được xem như một người bạn vừa như  kẻ thù, có những thời điểm khác nhau anh phục vụ trong X-Men ( cũng như những dị nhân), có những thời điểm khác thì Illuminati, Defender,Invader, và Avengers.

Phiên bản phim: Điều này có một chút phức tạp hơn khá nhiều nếu chỉ qua cái nhìn lần đầu tiên. Từ những gì tôi đã đọc, Universal sở hữu bản quyền phim của Namor và với vai trò là một người nửa đột biến, tôi không chắc chắn chính xác ở đâu hoặc làm thế nào mà anh ta phải rơi vào cái vụ Bản quyền- Phim-Game giữa Marvel, Fox, và Universal.

Nhiều người đã suy đoán rằng các vòng tròn đó trên bản đồ (ở trên) là Atlantis, nhưng nếu bạn so sánh hình ảnh phim vào bản đồ của truyện tranh của Atlantis (bên dưới) và môi trường xung quanh của nó, nó thực sự cho thấy rằng khu vực này là "Pháo Đài Cô Độc" của Namor trong khi ranh giới của bản thân Atlantis dường như là một diện tích khá lớn nằm ở ngoài khơi bờ biển phía Tây của Châu Âu.