A Polar Bear Falls In Love sẽ quay trở lại trên màn ảnh rộng tại Nhật Bản với một mini-anime

Tin điện ảnh · phoenix_warrior0207 ·

A Polar Bear Falls In Love sắp quay trở lại.

Nguồn ảnh: Crunchyroll.com
Nguồn ảnh: Crunchyroll.com

A Polar Bear In Love là mini-anime được sản xuất dựa trên tác phẩm manga B.L (viết tắt của Beast Love) của tác giả Koromo, kể về chú Gấu Tuyết đơn độc và si tình, một ngày nọ chú rơi vào tình yêu điên cuồng dành cho cô nàng Hải Cẩu – người luôn nghĩ mình sẽ trở thành bữa ăn trưa cho Gấu Tuyết. Bộ phim đang có kế hoạch ra mắt khán giả ở khắp các rạp chiếu phim tại Nhật Bản vào mùa hè này và dự kiến sẽ trở thành câu chuyện tình lãng mạn tuyệt vời kiêm đối thủ nặng kí đối với các phim cùng thể loại.

Nguồn ảnh: Crunchyroll.com
Nguồn ảnh: Crunchyroll.com

Trong đoạn video mới nhất của bộ phim, nam diễn viên Ryohei Otani sẽ vào vai lồng tiếng cho Shachi (“Orca”) – chú Cá Voi Sát Thủ đang đe dọa mối quan hệ giữa Gấu Tuyết Shirokuma-san (lồng tiếng bởi Yuuichirou Umehara) và cô nàng Hải Cẩu Azarashi-kun (lồng tiếng bởi Natsuki Hanae). A Polar Bear Falls In Love được đạo diễn bởi Kazuya Ichikawa và sản xuất bởi hãng Gathering.

Đoạn video giới thiệu tập đầu tiên sắp được công chiếu trên màn ảnh rộng cũng đã được nhà sản xuất cho ra mắt khán giả!

Manga gốc A Polar Bear In Love (tên gốc: Koi Suru Shirokuma) đã được cho phát hành trên website của Pixiv Comic và Comic Walker. Kadokawa đã cho xuất bản tập manga gốc dưới bản quyền của Media Factory Comics, bên cạnh đó phiên bản dịch sang ngôn ngữ Anh cũng đã được đăng tải lên Yen Press.

Nguồn: Crunchyroll