A24 mua bản quyền phim The Souvenir của Tilda Swinton

Tin điện ảnh · HiverThao ·

Hãng A24 đã mua được các quyền phát hành phim kịch tính, lãng mạn The Souvenir của đạo diễn Tilda Swinton tại Bắc Mỹ.

Hãng A24 đã mua được các quyền phát hành phim kịch tính, lãng mạn The Souvenir của đạo diễn Tilda Swinton tại Bắc Mỹ. Phim dự kiến sẽ ra mắt tại Liên hoan phim Sundance vào tháng tới.

Nguồn: Variety
Nguồn: Variety

Phim sẽ giới thiệu Honor Swinton Byrne, con gái ngoài đời của Swinton, cùng sự tham gia của Tom Burke (Only God Forgives). Swinton Byrne vào vai một sinh viên muốn trở thành nghệ sĩ, trong khi cô bất ngờ được một người đàn ông (Burke vào vai) khá hấp dẫn nhưng không đáng tin mấy tán tỉnh. Bất chấp sự bảo vệ của mẹ (Swinton), những lời quan tâm từ những người bạn, cô để cảm xúc ngày càng dấn thân sâu hơn. Mối quan hệ tình cảm sâu nặng này càng lúc càng nguy hiểm có nguy cơ phá hủy những ước mơ của cô.

Joanna Hogg sẽ chỉ đạo cho phim dựa trên chính kịch bản của bà. Martin Scorsese đảm nhiệm vị trí giám đốc sản xuất cho The Souvenir. Phim được sản xuất bởi Hogg và Luke Schiller. Luke Schiller từng làm việc với Hogg qua phim Archipelago cùng các giám đốc sản xuất Scorsese, Emma Tillinger Koskoff, Lizzie Francke, Rose Garnett, Andy Starke và Dave Bishop. Phim đã được hỗ trợ phát triển và sản xuất bởi BFI Film Fund, BBC Films, Protagonist Pictures.

Nguồn: Variety