Adam Warlock sẽ xuất hiện như thế nào trong Guardians of the Galaxy 2?

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · soapydoo ·

Xuất hiện lần đầu trong truyện tranh Marvel trong thập niên 60, Adam là nhân vật hùng mạnh cũng như phức tạp nhất của Vũ trụ Marvel.

Sau 8 năm với 14 bộ phim, chậm mà chắc, MCU (Vũ trụ điện ảnh Marvel) đã từng bước giới thiệu những yếu tố cần thiết để chuyển thể cốt truyện Infinity Gauntlet (Găng tay Vô cực) lên màn ảnh rộng. Với cốt truyện này, nhân vật phản diện Thanos sẽ lần lượt chiếm lấy 6 viên đá vô cực và trở thành thực thể hùng mạnh thống trị vũ trụ.

Tuy nhiên, MCU vẫn chưa giới thiệu mảnh ghép quan trọng nhất trong câu chuyện này: Adam Warlock. Xuất hiện lần đầu trong truyện tranh Marvel trong thập niên 60, Adam là nhân vật hùng mạnh cũng như phức tạp nhất của Vũ trụ Marvel.

Giờ đây, có thể xem GOTG 2 là cơ hội để Marvel có thể thay đổi điều này và hoàn tất những phần cuối cùng để bắt đầu cho sự kiện lớn mùa hè tới: The Avengers – Infinity War.

Vậy thì Adam Warlock là ai?

Adam Warlock là một thực thế sống hoàn hảo được tạo ra bởi các nhà khoa học vĩ đại nhất Trái đất (những kẻ này trốn tại một nơi hẻo lánh ở Trái đất với ý đồ tạo ra một vùng đất được cai trị bằng khoa học và logic). Tuy được tôn thờ thành “Ngài” (Him), nhân vật này đã tấn công và giết hại các nhà khoa học đã tạo ra mình và sau đó trốn thoát ra ngoài Vũ trụ, nơi anh ta tin là môi trường phù hợp cho mình.

Trong quá trình du hành liên vũ trụ, anh ta gặp gỡ một thực thể hùng mạnh khác là High Evolutionary, người đã tạo ra một bảo sao của Trái đất. Khi kế hoạch bị phản tác dụng, High Evolutionary chiêu mộ và đặt tên mới cho “Him” là Adam Warlock, sau đó trao cho anh viên Soul Gem để giải phóng nhân loại trên hành tinh bản sao kia khỏi những tội lỗi của họ (ban đầu, Evolutionary đã tiến hành thu thập và sử dụng những viên ngọc vô cực để giúp hắn xây dựng bản sao của Trái đất).

Sau khi hoàn thành nhiệm vụ, Adam lại tiếp tục du hành khắp các vũ trụ. Sau khi chạm trán Thanos và phát hiện ý định của hắn khi thu thập các viên ngọc vô cực, Adam quyết định ngăn chặn Thanos khỏi ý đồ tiêu diệt vũ trụ. Mặc dù thất bại trong trận chiến này, Adam lại nhận ra vai trò to lớn hơn rất nhiều của mình, trở thành thủ lĩnh trong cuộc chiến của toàn bộ vũ trụ Marvel chống lại Thanos.

Kể từ đó, qua nhiều sự kiện của truyện tranh Marvel, Adam nhiều lần chết và được hồi sinh bằng viên Soul Gem. Adam còn gặp và tiếp xúc với phiên bản tương lai của mình là Mangus, kẻ đứng đầu một giáo phái chuyên lấy sức mạnh từ những viên ngọc vô cực. Adam thậm chí còn chiếm lấy Găng tay vô cực cho riêng mình, dẫn đến việc tâm thức của anh bị tách rời thành những phần đối lập.

Marvel sẽ giới thiệu Adam Warlock vào MCU như thế nào?

Trong GOTG2, Elizabeth Debicki sẽ vào vai Ayesha – thầy tế tối cao của người Sovereign, một chủng tộc tự chuyển đổi bản thân để trở thành hoàn hảo và bất tử (lý do tại sao họ có ống ở cơ quan sinh sản và toàn thân màu vàng). Trong một lần phỏng vấn gần đây tại trường quay, đạo diễn James Gunn đã tiết lộ chủng tộc này chỉ là những kẻ thùng rỗng kêu to đang thuê nhóm GOTG để thực hiện một số nhiệm vụ cho họ.

Cách tiết lộ này cho thấy James Gunn đang cố gắng để lọt thông tin theo mức ít nhất có thế, tránh để fan có thể đoán được rằng Adam Warlock sẽ xuất hiện bất thình lình với tư cách là một thành viên của chủng tộc Sovereign. Cho đến giờ, khi được hỏi về Adam Warlock, mọi thành viên của đoàn làm phim đều trả lời: “Điều này hoàn toàn có thể xảy ra”.

Ngoài ra, nên lưu ý rằng James Gunn cũng có thể cân nhắc cho một nhân vật khác của Marvel xuất hiện trong film, đó là Annihilus – nhân vật nhiều khả năng sẽ là kẻ phản diện chính của GOTG 3 hay bất cứ dự án nào mà hãng đang ấp ủ. Đây sẽ là một sự phát triển đầy hứa hẹn khi mà một chuỗi các sự kiện trong vũ trụ Marvel có liên quan đến đội Guardians, Thanos, Ronan và quân đoàn Chitauri đều sẽ có liên quan đến sự hồi sinh của Adam Warlock. Với tất cả các manh mối mà Marvel đã tiết lộ, các fan có quyền hy vọng một ngày nào đó Adam sẽ xuất hiện trên màn ảnh và sánh vai cùng Iron Man (Robert Downey Jr.) và Captain America (Chris Evans).

Nguồn: Screen Rant