Age of Youth – Tuổi trẻ chỉ đến một lần trong đời

TV Series · Tin điện ảnh · tructhynguyen501 ·

Nội dung của Age of Youth xoay quanh cuộc sống thường nhật của 5 cô gái với 5 cá tính khác biệt chung sống dưới những mái nhà, kéo theo đó là những tình huống hài hước và cả những rắc rối của tuổi trẻ.

Age of Youth (Tuổi Trẻ Muôn Màu) đang là một trong những bộ phim nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía khán giả. Bộ phim do hãng JTBC phát hành gồm 2 phần, phần 2 được sản xuất năm 2016 với 12 tập, phần 2 được sản xuất năm 2017 có độ dài 14 tập. Nội dung của Age of Youth xoay quanh cuộc sống thường nhật của 5 cô gái với 5 cá tính khác biệt chung sống dưới những mái nhà, kéo theo đó là những tình huống hài hước và cả những rắc rối của tuổi trẻ.

Điều làm nên sự thành công của bộ phim chính là hành trình của các cô gái trẻ từ những người xa lạ trở thành bạn trọ thân thiết với nhau đã được đoàn làm phim miêu tả chân thật và rõ nét nhất, tạo một sự gần gũi nhất định đối với khán giả. Đôi lúc bạn cũng nhận ra bản thân mình đã từng gặp phải tình huống, rắc rối như nhân vật.

Chị lớn Yoon Min Myung (Han Ye Ri) có xuất thân không mấy khá giả, gánh nặng kinh tế đè lên vai cô gái trẻ, em trai bị chết não, trở thành người thực vật suốt sáu năm. Vì để trang trải cuộc sống, Min Myung phải vừa học vừa làm một lúc hai công việc là phục vụ ở nhà hàng và nhân viên tại cửa hàng tiện lợi. Chính vì vậy, chúng ta sẽ thấy được một Min Myung vô cùng bận rộn, tiết kiệm và khó gần. Tận sâu bên trong, Min Myung lại là một cô gái biết quan tâm đến những người xung quanh, tuy nhiên cô lại vụng về trong cách biểu lộ cảm xúc.

Cô gái thứ hai là Jung Ye Eun (Han Seung Yeon) xinh đẹp hết lòng vì tình yêu, là người vui vẻ, thẳng thắn, biết cách quan tâm và chăm sóc bản thân. Có thể nói Ye Eun là một cô nàng hiện đại tiêu chuẩn nhưng cũng đôi lúc lại khó chịu với những người xung quanh.

Tiếp theo là cô nàng cá tính, dễ thương Song Ji Won (Park Eun Bin). Cô chính là “cây hài” của phòng bởi nét tính cách hài hước và dí dỏm, cô luôn là người tạo niềm vui, không khí thoải mái cho mọi người.

Kang Yi Na (Ryu Hwa Young) là cô gái xinh đẹp, thông minh, lấy việc hẹn hò với đàn ông để tạo thu nhập cho bản thân. Trái với vẻ bề ngoài thì nội tâm của Yi Na lại rất sâu sắc và biết quan tâm người khác.

Cuối cùng là em út Yoo Eun Jae (Park Hye Soo) ngây thơ, dễ thương nhưng lại cực kì nhút nhát trong việc thể hiện bản thân cũng như trong chuyện tình cảm, cũng chính vì điều này mà rất nhiều lần Eun Jae phải hối hận vì sự nhút nhát của mình. Hiền lành là vậy nhưng khi bùng nổ thì Eun Jae luôn khiến cả phòng phải hoảng sợ.

5 cô gái sống chung với nhau như một gia đình cũng không thể tránh khỏi những mâu thuẫn thường ngày. Nhưng sau khi những mâu thuẫn ấy được giả quyết thì mọi người lại càng gắn bó và yêu thương nhau nhiều hơn. Bộ phim không cần đến những diễn viên tên tuổi, nổi tiếng. Những cô gái tài năng đã góp một phần không nhỏ vào thành công của bộ phim. Từng nhân vật đều được diễn viên thể hiện tuyệt vời qua lời nói, cử chỉ, hành động. Tạo hình và thời trang của nhân vật cũng phù hợp với những khán giả trẻ, có lẽ đây chính là một trong nhiều yếu tố góp phần thành công cho nhân vật trong phim.

Tuổi trẻ của 5 cô nàng này được thể hiện sinh động qua những nỗi sợ hãi, những mối lo âu, những điều bí mật không thể nói ra. Tất cả dường như đã cản trở rất nhiều đến cuộc sống của cả 5 người, nhưng họ không hề biết rằng đó chỉ là “bức tường” tự họ dựng nên và “bức tường” này thực sự không tồn tại. Bộ phim gửi gắm thông điệp tới khán giả là phải biết trân quý hiện tại và sống hết mình để không phải nuối tiếc những gì đã qua đi. Thêm vào đó, thời thanh xuân của mỗi người đều trải qua niềm vui, hạnh phúc, còn có cả sự mất mát, ganh tỵ, nỗi buồn để tất cả cùng tạo nên sự trưởng thành và là quãng thời gian không thể quên trong cuộc đời mỗi con người.