Ai là người đã thực sự phản bội Rick?

TV Series · Tin điện ảnh · masa ·

The Walking Dead mùa 7 vừa kết thúc chặng đường, và cùng với đó là vô số những chi tiết quan trọng được thêm thắt vào các đoạn hội thoại, cũng như các phân cảnh trong phim để khán giả khám phá.

The Walking Dead mùa 7 vừa kết thúc chặng đường, và cùng với đó là vô số những chi tiết quan trọng được thêm thắt vào các đoạn hội thoại, cũng như các phân cảnh trong phim để khán giả khám phá.

Ở tập trước, Negan có nhắc đến một nhân vật đã cung cấp thông tin về kế hoạch của Rick với hắn, lúc đó vẫn chưa chắc là có một kẻ như vậy thật sự hay không. Tuy nhiên, qua sự việc Jadis và nhóm Scavenger của cô ta phản bội Team Family, chúng ta có thể khẳng định những gì Negan đã nói với Sasha là sự thật. Một chuyển biến rất thú vị, Jadis đã giáng một đòn mạnh vào vị thế của Rick, vốn được xem là một thủ lĩnh thông minh và đáng tin cậy.

Những kẻ hai mặt từ bãi phế liệu hẳn đã luôn cười thầm sau lưng nhóm Rick, nhất là khi bọn chúng nhận được tất cả số vũ khí ở khu vực xung quanh. Jadis chưa bao giờ thực sự có ý muốn giúp đỡ những nhân vật tốt và theo lí thuyết thì chi tiết này đã khiến cô trở thành một thủ lĩnh phản diện đầu tiên có giới tính nữ trong phim, và chắc chắn cho dù Rick có để lộ kế hoạch của mình hay không thì Jadis hẳn sẽ luôn có những toan tính riêng. Kế hoạch tấn công của Rick phải nói có thể sẽ thật sự hiệu quả nếu như anh không quá cả tin và để lộ thông tin ra ngoài.

Làm thế nào mà Rick lại không nhận ra tất cả chuyện này? Nhóm Scavengers đã luôn theo chủ trương “thích gì làm đó” ngay từ đầu. Chúng đã cướp đi số nhu yếu phẩm của Alexandria mà Rick và Aaron đã suýt chết để lấy được, và thậm chí Jadis còn “trả giá” thêm nữa. Đừng quên một chi tiết quan trọng chứng minh nhóm này là những kẻ phản diện mới nhất của bộ phim, chúng đã cho Rick một bài kiểm tra lòng can đảm với một Winston, một walker đã được “tân trang” với nhiệm vụ duy nhất là tàn sát thứ gì trong tầm mắt nó. Và hẳn là chi tiết này là đủ để chúng ta thấy được vai trò của nhóm người mới này.

Jadis đã bắn Rick ở Alexandria, ngay sau khi anh đã bị thương sau “bài kiểm tra” với Winston và đây sẽ là một thiệt hại nặng nề cho Team Family khi nhóm Saviors tấn công. Quyết định tin tưởng Jadis có lẽ còn tệ hơn cả việc tấn công bừa vào tất cả các đồn canh và chọc tức Negan nhằm dụ hắn ra ngoài. Chắc chắn đó là kế hoạch tệ nhất của Rick và các thành viên khác hẳn vẫn còn nhớ rõ, ngay cả khi họ đã giành được chiến thắng quan trọng này thì lại chính là nhờ sự trợ giúp từ những chiến binh tốt nhất ở Hilltop và Kingdom chứ không hề dựa vào những “nước cờ” cao tay của Rick. Anh ta đã gắn kết tất cả các cộng đồng người sống sót lại với nhau, tuy nhiên sau những sự kiện trên, có vẻ niềm tin vào Rick đang bắt đầu lung lay.

Và tấm màn bí mật đã được vén lên, từ bây giờ chúng ta đã có thể tin vào việc Jadis và nhóm Scavengers sẽ xuất hiện ở mùa 8 nhằm góp mặt vào những cuộc chiến rất khốc liệc đang chờ đợi khán giả. Mặc dù khá nhiều người thích phong cách của Jadis và khó có thể trách cô vì đã lợi dụng Rick trong thế giới tàn nhẫn này, sự hiện diện của cô vẫn mang lại ít nhiều khó chịu cho một bộ phận khán giả.

Như thường lệ Rick sẽ có 6 tháng an toàn mà không phải lo lắng về kẻ nào sắp giết mình cho đến khi mùa 8 của The Walking Dead bắt đầu khởi chiếu trên đài AMC vào mùa thu năm nay.

Nguồn: CinemaBlend