Ainbo: Nữ Chiến Binh Amazon hẹn gặp khán giả nhí vào ngày mùng 1 Tết Nguyên Đán

Tin điện ảnh · Moveek ·

Ainbo: Nữ Chiến Binh Amazon kể về chuyến hành trình bảo vệ rừng Amazon của cô gái trẻ Ainbo.

Phim hoạt hình có nhân vật chính là nàng công chúa từ lâu đã không còn xa lạ. Ngày càng nhiều các tác phẩm kể về công chúa được ra đời, bởi không chỉ tạo hình xinh đẹp khiến khán giả yêu thích mà còn những câu chuyện và bài học quý giá đi sâu vào lòng người. Một trong số những nàng công chúa đã gây được tiếng vang và tạo được cơn sốt không thể không kể đến Elsa trong Frozen/ Nữ Hoàng Băng Giá, Moana trong Moana/ Hành Trình Của Moana, Merida trong Brave/ Công Chúa Tóc Xù…

Nếu như các khán giả đã quen thuộc với hình ảnh nữ hoàng Elsa trong bộ cánh lung linh và lộng lẫy với khả năng hô biến mọi thứ thành băng hay Moana mạnh mẽ một mình vượt ra đại dương để giải cứu dân làng,… thì mùa xuân năm nay, chắc hẳn khán giả cũng sẽ thích thú với sự xuất hiện của cô công chúa – chiến binh Ainbo trong bộ phim Ainbo: Nữ Chiến Binh Amazon. 

Ainbo: Nữ Chiến Binh Amazon kể về chuyến hành trình bảo vệ rừng Amazon của cô gái trẻ Ainbo. Sinh ra và lớn lên trong khu rừng lớn nhất thế giới, chính vì thế mà Ainbo mang trong mình một tinh thần hoang dã và tình yêu thiên nhiên mãnh liệt. Một ngày nọ, Ainbo vô tình phát hiện ra rằng có một thế lực đen tối đang phá hủy quê hương cô bằng việc chặt phá rừng và khai thác vàng. Không ngần ngại, Ainbo đã lên đường đi tìm kiếm sự giúp đỡ từ mẹ - thần rùa Montelo Mama: người sở hữu quyền năng nhất Amazon. Và cùng với sự hướng dẫn của hai người bạn đồng hành là chú rùa gầy guộc Dillo và chú heo nặng ký Vaca, cô gái trẻ đã vượt qua nhiều thách thức, lật đổ âm mưu của con quỷ “Yacaruna” và giải cứu Amazon.

Đến với bộ phim, khán giả sẽ được chiêm ngưỡng một bức tranh thiên nhiên sinh động về khu rừng lớn nhất thế giới, ở đó có thể dễ dàng bắt gặp những hình ảnh hàng cây xanh thẳng tắp, những con thác, hồ nước trên núi đẹp long lanh, những loài động vật vô cùng đáng yêu và quen thuộc với các bé thiếu nhi như đàn khỉ con, các chú rùa vui vẻ, con lười,…Ngoài ra, khán giả sẽ phần nào có cái nhìn bao quát về cuộc sống của những bộ tộc ở trong rừng, đặc biệt tại Amazon.

Bên cạnh việc mang lại một thế giới đầy sắc màu, tràn ngập sự vui tươi, Ainbo: Nữ Chiến Binh Amazon còn truyền tải nhiều thông điệp ý nghĩa về tình cảm gia đình, tình bạn,... và đặc biệt là tình yêu thiên nhiên. Phim giúp khơi dậy ý thức bảo vệ môi trường, tinh thần vượt lên thử thách, bứt phá giới hạn bản thân của mỗi con người.

Cuộc phiêu lưu với vô vàn những điều thú vị của Ainbo hứa hẹn sẽ khởi đầu một năm mới đầy ấp tiếng cười và niềm vui đến mọi nhà.

Ainbo: Nữ Chiến Binh Amazon – khởi chiếu chính thức trên toàn quốc từ 12.02.2021 (mùng 1 Tết).