Anime Aka Akasaka's Kaguya-sama: Love is War tung video quảng bá thứ hai và công bố thêm dàn diễn viên lồng tiếng

TV Series · Tin điện ảnh · HiverThao ·

Aka Akasaka's Kaguya-sama: Love is War sẽ bắt đầu được phát sóng vào ngày 12/01/2019.

Hôm chủ nhật, trang Twitter chính thức của anime truyền hình chuyển thể từ manga cùng tên Aka Akasaka's Kaguya-sama: Love is War (Kaguya-sama wa Kokurasetai: Tensai-tachi no Renai Zunōsen) đã phát trực tiếp video quảng bá thứ hai cho phim, đồng thời công bố thêm nhiều diễn viên lồng tiếng.

Video nội dung tương tự với Engsub từ Youtube

Dàn diễn viên lồng tiếng mới gồm:

  • Momo Asakura - Nagisa Kashiwagi
  • Taku Yashiro – một nam sinh
  • Sayumi Suzushiro - Kei Shirogane
  • Takehito Koyasu – cha của Shirogane

Anime sẽ được phát sóng trên Tokyo MX, Gunma TV, Tochigi TV, và BS11 vào ngày 12/1 lúc 11h30 tối. Ngoài ra series cũng sẽ được ra mắt lần đầu trong cùng đêm trên MBS, Chukyo TV, TV Niigata. Aniplex of America sẽ phát trực tiếp phim trên Hulu, Crunchyroll, và FunimationNow bắt đầu từ ngày 12/1.

Dàn diễn viên lồng tiếng trước đó đã được công bố gồm:

  • Aoi Koga - Kaguya Shinomiya
  • Makoto Furukawa - Miyuki Shirogane
  • Konomi Kohara - Chika Fujiwara
  • Ryōta Suzuki - Yū Ishigami
  • Yumiri Hanamori - Ai Hayasaka
  • Yutaka Aoyama – người dẫn truyện

Mamoru Hatakeyama (Shōwa Genroku Rakugo Shinjū, Record of Grancrest War, Sankarea: Undying Love) đang đạo diễn cho phim tại A-1 Pictures. Yasuhiro Nakanishi (Shiawase Restaurant, Digimon Adventure tri.- Chapter 4: Loss) là giám sát kịch bản cho series. Yuuko Yahiro (Diabolik Lovers, Katana Maidens: Toji no Miko) thiết kế tạo hình nhân vật, nhà sáng tạo và là tổng đạo diễn hoạt hình cùng Hiroshi Yakou và Yūko Hariba.

Viz Media đã phát hành manga bản tiếng Anh, cùng cốt truyện miêu tả như sau:

Tất cả đều công bằng khi tình yêu là một cuộc chiến!

Hai thiên tài, hai bộ não, hai trái tim, một trận chiến. Ai sẽ là kẻ thú nhận tình yêu của mình đầu tiên? Kaguya Shinomiya và Miyuki Shirogane là hai thiên tài đỉnh cao của hội học sinh trong một học viện danh tiếng. Tuy được đứng top trong trường nhưng họ thật sự cô đơn và mỗi người đã phải lòng một người khác. Có một vấn đề cực kì nghiêm trọng diễn ra trên con đường tìm đến hạnh phúc là họ đã quá tự cao khi thổ lộ tình cảm của mình đầu tiên, và đã trở thành một kẻ thua cuộc trong trận chiến tình yêu. Sau đó kế hoạch mỗi ngày của họ là phải khiến cho đối thủ thú nhận tình cảm trước.

Nguồn: Anime News Network
Nguồn: Anime News Network

Akasaka bắt đầu phát hành series trên tạp chí Miracle Jump của Shueisha hồi tháng 5/2015, nhưng sau đó chuyển sang Young Jump vào tháng 3/2016. Vol.12 của bộ truyện đã được xuất bản hồi 19/12. Series cũng đã có hơn 3.5 triệu cuốn được xuất bản.

Nguồn: Anime News Network