Alicia Vikander mong đợi nhiều yếu tố mới ở Tomb Raider

Tin điện ảnh · Leex ·

Các nhà làm phim Hollywood đã cố gắng trong việc biến video game thành một nguồn tạo nên các phim bom tấn từ rất lâu, nhưng chỉ đạt được những thành công ít ỏi.

Các nhà làm phim Hollywood đã cố gắng trong việc biến video game thành một nguồn tạo nên các phim bom tấn từ rất lâu, nhưng chỉ đạt được những thành công ít ỏi. Mỗi khi ta có một phim tạm được như dòng Resident Evil thì lại mọc ra hàng tá bom xịt như Street Fighter and Super Mario Bros. Một trong số những thành công lớn hiếm hoi trong loại phim này đó là Tomb Raider, ra mắt khi dòng game này đang ở đỉnh cao của thành công và chứng minh rằng Angelina Jolie cũng có thể là diễn viên cho phim hành động bom tấn, một diễn viên đa số thắng giải Oscar qua các phim tình cảm và có nội dung sâu.

Trong một bài phỏng vấn gần đây liên quan đến phim sắp tới của cô cùng Matt Damon là  Jason Bourne, diễn viên Alicia Vikander - người được đảm nhận làm nàng Lara Croft mới, đã phát biểu suy nghĩ của mình về vai diễn vừa nhận: “Họ nói với tôi là họ sẽ làm nội dung phim dựa theo phần reboot của game vào năm 2013. Bạn sẽ được tìm hiểu sâu hơn về con người của Lara Croft qua nhiều phương diện cảm xúc. Tôi mong là việc chuyển thể một phần reboot sẽ đem lại nhiều yếu tố mới lạ và tạo tính độc lập cho phim.”

Phần reboot vào năm 2013 của game Tomb Raider là một thành công lớn về lợi nhuận, trở thành phiên bản nhận được nhiều lời khen ngợi nhất trong lịch sử của dòng game và nhiều đánh giá tốt của các chuyên gia. Nội dung kể về cô nữ sinh đại học Lara Croft - con gái của một gia đình giàu có phải dùng hết khả năng sinh tồn của mình để giải cứu bạn bè và người thân của cô khi mà họ bị chìm tàu rồi dạt vào một hòn đảo đầy rẩy thế lực đen tối và nắm quyền bởi một nhóm có vũ trang tối tân.
Tomb Raider dự kiến ra mắt vào 18.3.2018.