Alicia Vikander nói về việc khai thác nguồn gốc của Lara Croft

Tin điện ảnh · Tori Quách ·

Như ta đã biết, người thắng giải Oscar Alicia Vikander sẽ là Lara Croft mới trong phiển bản Tomb Raider reboot, với Roar Uthaug trên ghế đạo diễn.

Như ta đã biết, người thắng giải Oscar Alicia Vikander sẽ là Lara Croft mới trong phiển bản Tomb Raider Reboot, với Roar Uthaug trên ghế đạo diễn.

Trong một cuộc phỏng vấn cùng trang Collider, Vikander đã chia sẻ về viễn cảnh của việc trở thành vai chính cho một dòng phim lớn và các kế hoạch khai thác nguồn gốc của Lara Croft:

“Với những bộ phim lớn như vậy… theo tôi nghĩ mọi chuyện phụ thuộc vào các nhà làm phim rồi mới đến nhân vật và cốt truyện. Tôi thấy rằng – những bộ phim bom tấn đi theo tuổi thơ của tôi, và… tôi nghĩ trở thành một phần trong quá trình làm phim sẽ rất đặc biệt. Tôi đã gặp Roar và đã xem The Wave cũng như một vài bộ phim khác của anh và tôi thấy được tương lai của câu chuyện này, dựa trên bản game reboot thiêng về câu chuyện nguồn gốc.

“Bạn có thể xen vào giữa một cốt truyện hay và một câu chuyện tuyệt vời và từ đó, tạo ra một bộ phim phiêu lưu hấp dẫn. Và tôi đã chơi trò này khi còn nhỏ. Đây thật sự là nhân vật chính đầu tiên mà tôi thấy trong một video game tại thời điểm đó. Và đương nhiên, Angelina Jolie đã biến nhân vật thành một tượng đài. Vậy nên sẽ thật tuyệt khi hóa thân thành nhân vật ấy và chúng tôi hy vọng tạo nên một điều gì đó tươi mới.”

Nhiều người cũng biết các bộ phim dựa trên game tệ thế nào, nhưng thật hứa hẹn khi biết rằng có những ý tưởng tốt cho bản reboot của series phim này cũng như sự tham gia của các tài năng vững chắc.

Tomb Raider sẽ ra rạp vào 16.3.2018.