Amber Heard sũng nước trong loạt ảnh mới của Aquaman

Tin điện ảnh · DukeVu ·

Đạo diễn phim Aquaman - James Wan mới đây đã tiết lộ một hình ảnh mới của ngôi sao Amber Heard trong bộ trang phục của nhân vật Mera.

Đạo diễn phim Aquaman - James Wan mới đây đã tiết lộ một hình ảnh mới của ngôi sao Amber Heard trong bộ trang phục của nhân vật Mera. Với việc các phim của DCEU đang được sản xuất một cách rầm rộ, người hâm mộ của dòng phim này đang dần chuyển sự chú ý tới Atlantis. Những người hâm mộ truyện tranh đã không còn xa lạ với hình ảnh người anh hùng biển cả này trong một thời gian dài, nhưng họ chưa bao giờ được chiêm ngưỡng một trong những đứa con cưng của DC này trên màn ảnh rộng. Mặc dù Aquaman sẽ xuất hiện lần đầu tiên vào cuối năm nay cùng với sự ra mắt của Justice League, thì cơ hội để nhìn thấy anh ấy tỏa sáng trong bộ phim solo vẫn cực kỳ đáng mong chờ.

Không khó hiểu khi sự chú ý ban đầu đều dồn vào Jason Momoa (Game of Thrones), nhưng từ khi bộ phim được sản xuất ở Australia tiến triển bắt đầu và đà, thì càng ngày càng có nhiều nhân tố khác xuất hiện. Trước đó, nữ diễn viên Amber Heard (Cô gái Đan Mạch) đã thông báo sự tham gia của mình trên Twitter với sự làm việc chăm chỉ của cô để hoàn thành vai diễn Mera. Đạo diễn James Wan cũng đã đánh dấu dịp này với một bức ảnh của riêng mình.

Wan tung bức ảnh đầu tiên của Heard trong hình ảnh Mera, Nữ hoàng biển cả và là vợ Aquaman
Wan tung bức ảnh đầu tiên của Heard trong hình ảnh Mera, Nữ hoàng biển cả và là vợ Aquaman

Tạo hình nhân vật sát với nguyên bản hơn so với Aquaman, với mái tóc đỏ bốc lửa và bộ cánh màu xanh lá cây. DC hy vọng với tầm nhìn của mình, Wan sẽ giúp họ phát triển hơn thương hiệu của mình sau khi Batman v Superman và Suicide Squad không thực sự được đón nhận như mong đợi.

Bộ sậu sản xuất phim đang cho thấy sự hào hứng bằng số lượng lớn các bức ảnh được tung ra trong vài tuần vừa qua kể từ khi bộ phim khởi động. Đầu tháng này, chúng ta đã thấy ​Heard tập luyện cho vai diễn của cô với một loạt các hình ảnh và cảnh quay hậu trường.

Sự hào hứng đó có thể làm cho mọi khán giả phải phấn khích theo. Nhìn chung đây là dấu hiệu tốt vì sự thích thú đó sẽ cho ra đời những bộ phim tuyệt vời. "Vui vẻ" đã từ lâu rất khan hiếm với DCEU, tuy nhiên có vẻ như lần này Aquaman sẽ khác với ba bộ phim gần nhất của DC. WB đã lắng nghe lời phê bình, góp ý của fan hâm mộ và bắt đầu một hướng đi mới, vui vẻ hơn.

Các dấu hiệu cho thấy họ đang thực hiện lời hứa đó. Wonder Woman trông thú vị hơn và đầy màu sắc, gợi nhớ lại thời hoàng kim của những cuốn truyện tranh, và sự phấn khởi đến từ Aquaman là một dấu hiệu tốt. Đáng chú ý hơn là sự kết hợp giữa hài hước và nghiêm túc không chỉ cải thiện các kế hoạch lớn của WB mà còn có hy vọng làm cho họ trở thành đối thủ cạnh tranh đáng gờm của MCU.

Mặc dù vẫn còn quá sớm để chắc chắn điều gì, nhưng thật khó để không bị cuốn hút vào sự phấn khích mà đoàn làm phim Aquaman đang tạo ra. Cuối cùng chúng ta có thể nhìn thấy một bước ngoặt lớn trong DCEU. Với những con người tài năng ấy, đó là điều hoàn toàn có thể. Và mong rằng họ sẽ làm như vậy.

Nguồn: Screen Rant