Ana de Armas quyến rũ Eastwood trong Overdrive?

Tin điện ảnh · LeMinhBao ·

Ana de Armas là một trong là một nữ diễn viên đầy quyến rũ của bộ phim kinh dị của Eli Roth sắp ra mắt “Knock Knock”. Việc góp mặt trong bộ phim hành động “Overdrive” của Ana đang trong quá trình cân nhắc để tham gia cùng Scott Eastwood.

“Overdrive” được sản xuất bởi đạo diễn của phim “Taken” Pierre Morel và Christopher Tuffin. Bộ phim lấy câu chuyện trung tâm về hai tên trộm xe trong hành trình đến miền Nam nước Pháp để tìm kiếm cơ hội mới. Trong đó một vai tên trộm được Scott Eastwood đảm nhận. Suốt bộ phim là những khó khăn mà bọn họ gặp phải với những tên tội phạm địa phương.

Michael Brandt và Derek Haas sẽ tham gia viết kịch bản cũng như sản xuất. Antonio Negret đã có nhiều kinh nghiệm với các pha hành động được đảm nhận làm đạo diễn.

Bộ phim sẽ được lên kế hoạch khởi quay vào đầu tháng 11 này tại Marseilles, Pháp đến tháng 2 năm sau.

“Knock Knock” được giới thiệu tại Liên hoan Phim Sudance vào hồi đầu năm nay với nội dung đầy ám ảnh và đã tạo nhiều cơ hội cho hai diễn viên nữ. Bộ phim kể về trạng thái khủng khiếp cùng những trải nghiệm đáng sợ mà Keanu Reeves đã trải qua sau khi mở cửa và gặp phải hai cô gái bệnh hoạn. De Armas trước “Knock Knock” là diễn viên làm việc trong các bộ phim truyền hình tại Tây Ban Nha và tạo nhiều ấn tượng với “Arms and the Dudes” và một số phim vở hài kịch khác.