Andy Muschietti chuyển thể Time Machine cùng nhà sản xuất Leonardo DiCaprio

Tin điện ảnh · Hiennguyen0103 ·

Đạo diễn Andy Muschietti phát triển phiên bản điện ảnh The Time Machine của H.G.Wells, với Appian Way của Leonardo Dicaprio cùng Warner Bros. và Paramount Pictures.

Ảnh: Variety
Ảnh: Variety

Đạo diễn bộ phim It (Chú Hề Ma Quái) – Andy Muschietti phát triển phiên bản điện ảnh The Time Machine của H.G.Wells, với Appian Way của Leonardo Dicaprio cùng Warner Bros. và Paramount Pictures.

Andy Muschietti và chị gái của ông – Barbara Muschietti đã chấp bút cho bộ phim và Andy Muschietti sẽ đạo diễn cho dự án này. Barbara Muschietti sẽ sản xuất cùng với DiCaprio và Jennifer Davisson của Appian Way.

Wells đã xuất bản cuốn tiểu thuyết Time Machine năm 1895, câu chuyện xoay quanh người đàn ông được gọi là Time Traveller sử dụng thiết bị xuyên không dịch chuyển thời gian trở về năm 802.701 SCN, ông phát hiện ra rằng xã hội đã bị chia thành hai phe phái gồm giới thượng lưu Eloi và những người Morlocks bị đàn áp, và sau đó đi tiếp tới 30 triệu năm nữa để tìm thấy ngày trái đất bị diệt vong trước khi trở về thời Victorian.

Arnold Leibovit là giám đốc sản xuất của Time Machine (Cỗ Máy Thời Gian) 2002 do Guy Pearce thủ vai chính. Phiên bản đầu tiên được đạo diễn bởi George Pal năm 1960.

Mới đây, Muschietti được xác nhận sẽ đạo diễn Attack on Titan cho Warner Bros. từ bộ truyện Attact on Titan được Hajime Isayama chấp bút và minh họa.

Andy Muschietti đã chuyển thể bộ phim It dựa trên cuốn tiểu thuyết của ông trùm phim kinh dị Stephan King – It là bộ phim kinh dị có doanh thu cao nhất mọi thời đại khi thu về hơn $700 triệu trên toàn cầu. Và gần đây, ông ấy đang trong quá trình sản xuất It: Chapter 2 với sự góp mặt của Jessica Chastain, James McAvoy, Bill Hader, và Isaiah Mustafa và được công chiếu vào ngày 6 tháng 9 năm tới.

Nguồn: Variety