Angelina Jolie lồng tiếng cho cô voi già

Tin điện ảnh · nhan95 ·

Khoảng một tháng đã trôi qua kể từ khi Angelina thông báo cô tạm rời xa chiếc ghế đạo diễn để tập trung trở lại với sự nghiệp diễn xuất.

Khoảng một tháng đã trôi qua kể từ khi Angelina thông báo cô tạm rời xa chiếc ghế đạo diễn để tập trung trở lại với sự nghiệp diễn xuất. Chúng ta đã biết Maleficent 2 nằm trong lịch trình sắp tới của cô, nhưng tuần này, chúng ta còn biết thêm Angelina có vai trò trong một tác phẩm khác, và việc này sẽ giúp cô kết nối hơn với thế giới những tác phẩm dành cho trẻ em. Angelina sẽ lồng giọng cho nàng voi Stella trong bộ phim hoạt hình của Disney, The One And Only Ivan.

The One And Only Ivan diễn ra tại Big Top Mall với các nhân vật: cô voi già Stella, Gorilla Ivan và chú chó Bob. Một bé voi con tên Ruby gia nhập chuồng nuôi động vật, và Ivan phải bảo vệ cô bé khỏi sự ngược đãi và những điều xấu xa xảy ra tại Big Top Mall. Cuốn sách đã thắng giải Newbery và đánh dấu bước ngoặt lớn của tác giả K.A Applegate, người thường được biết đến với những series giả tưởng như Animorphs và Everworld.

Theo THR, Angelina Jolie sẽ lồng giọng cho cô voi già Stella trong The One And Only Ivan. Stella có trí nhớ rất lâu và là bạn của Ivan. Không giống như gorilla, cô có thể nhớ một chút về cuộc sống của mình trước khi tới Big Top Mall, và cô mơ ước một cuộc sống tốt hơn cho bản thân và bạn bè của cô tại một sở thú.

Disney đã khởi động The One And Only Ivan một cách nhanh chóng vào mùa xuân năm ngoái sau khi dự án bắt đầu lại năm 2014. Hiện giờ có vẻ như bộ phim đang được triển khai với tốc độ cao khi Angelina xác nhận vừa là nhà sản xuất vừa là diễn viên lồng tiếng trong phim. Cho đến nay, vẫn chưa biết nhiều về những diễn viên lồng tiếng khác, nhưng chúng ta biết đạo diễn Thea Sharrock (Me Before You) là người đang chỉ đạo dự án. The One And Only Ivan cùng với A Wrinkle In Time là những cuốn sách được chuyển thể tiếp theo của Disney.

The One And Only Ivan cũng được cho là tương tự như rất nhiều các tác phẩm chuyển thể của Disney mà công ty đã thực hiện trong vài năm qua, với sự kết hợp giữa động vật thực tế và CGI. Jolie đã có kinh nghiệm khá nhiều về những dự án như thế này. Mặc dù cô ấy đóng một nhân vật chuyển thể trong Maleficent, cô rõ ràng quen với quy trình Disney sử dụng để đưa những nhân vật này lên màn ảnh rộng. Hơn nữa, trước đây cô đã từng thực hiện việc lồng giọng cho những phim khác, bao gồm Kung Fu Panda và Shark Tale.

Nguồn: Cinema Blend