Ảnh hậu Dương Thiên Hoa trở lại TVB đóng Wonder Women

TV Series · Tin điện ảnh · Moonbui ·

Dương Thiên Hoa là một tên tuổi lớn trên nhạc đàn Hồng Kông, đồng thời còn nhận được giải Ảnh hậu danh giá của Kim Tượng.

Dương Thiên Hoa xác nhận sẽ tham gia bộ phim sắp tới của TVB có tên Wonder Women (Đa Công Năng Lão Bà) được sản xuất và chỉ đạo bởi biên kịch tài năng Trần Bảo Hoa. Wonder Women là bộ phim của TVB đầu tiên Dương Thiên Hoa tham gia kể từ bộ phim Hương Sắc Tình Yêu được phát sóng 17 năm trước, bộ phim cũng đánh dấu lần đầu tiên xuất hiện với vai trò là nhà sản xuất của Trần Bảo Hoa, cũng như sự trở lại TVB của bà. Được biết bộ phim gần đây nhất bà chấp bút cho TVB là The Comeback Clan lên sóng năm 2010.

Tham gia bộ phim còn có Châu Bách Hào, Huỳnh Cẩm Sâm, Huỳnh Hạo Nhiên, Trần Vĩ, Hồng Vĩnh Thành, Chu Thần Lệ, Viên Văn Kiệt.

Dự án phim Wonder Women lần đầu được thông báo là vào mùa hè năm ngoái, cùng với lời xác nhận sự trở lại của Trần Bảo Hoa với TVB, Đặng Tụy Văn đã thương lượng về việc tham gia vai nữ chính trong bộ phim, Xa Thi Mạn và Chung Gia Hân cũng được để ý cho vị trí này, thông tin về dàn cast không được tiết lộ cho đến cuộc họp báo diễn ra ngày 8/3. 

Tôi rất bất ngờ khi biết bộ phim sẽ dưới sự chỉ đạo sản xuất của Trần Bảo Hoa. Chúng tôi đã gặp nhau và thảo luận về dự án này trong phòng VIP của một nhà hàng. Tôi thực sự rất căng thẳng vì cuộc gặp mặt này, tôi nhớ mình từng thức rất muộn để theo dõi bộ phim Giọt Máu Thiện Ác của bà ấy”, Dương Thiên Hoa cho biết.

Dương Thiên Hoa còn chia sẻ cô rất háo hứng cho sự trở lai lần này sau thành công của bộ phim đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất của bản thân: “Phim truyền hình là mảng văn hóa tôi đã rất gắn bó, tôi vui vì có cơ hội làm việc chung với rất nhiều người tài năng.”

Về việc tại sao TVB và Trần Bảo Hoa thuyết phục cô tham gia dự án phim lần này cô chia sẻ: “Không nên nói như thế, nó hoàn toàn là do kịch bản đã thu hút tôi, tất nhiên là cả biên kịch Trần Bảo Hoa nữa.” Đề cập đến việc đóng phim truyền hình đồng nghĩa với việc Dương Thiên Hoa sẽ có nhiều đêm mất ngủ hơn, cô trả lời: “Tôi vẫn không ngủ đủ, khi không quay phim truyền hình, mỗi ngày tôi thức dậy lúc 7 gờ sáng, đóng phim truyền hình không khác lắm với phim điện ảnh hay chuẩn bị cho một hòa nhạc.” Được hỏi liệu cô có yêu cầu được ngủ thêm với đoàn làm phim không, cô trả lời: “Tôi không còn trẻ như trước, tôi dám chắc đoàn phim sẽ để ý điều này hơn tôi, họ không muốn nhìn thấy gương mặt đó.”

Nguồn: Jaynestars