Anime Goblin Slayer dự kiến sẽ được ra mắt vào ngày 6/10

TV Series · Tin điện ảnh · phoenix_warrior0207 ·

Trên website chính thức của bộ anime chuyển thể từ tiểu thuyết Goblin Slayer của tác giả Kumo Kagyu đã thông báo vào ngày thứ hai về việc sẽ chính thức ra mắt bộ phim vào ngày 06/10.

Trên website chính thức của bộ anime chuyển thể từ tiểu thuyết Goblin Slayer của tác giả Kumo Kagyu đã thông báo vào ngày thứ hai về việc sẽ chính thức ra mắt bộ phim vào ngày 06/10. Trên trang web cũng đã tiết lộ thông tin rằng nghệ sĩ Internet nổi tiếng Soraru sẽ đảm nhận vai trò thể hiện ca khúc kết thúc cho Goblin Slayer. Anh cũng chính là người đã thể hiện ca khúc chủ đề cho hai bộ anime Atom The BeginningClockwork Planet.

Theo kế hoạch thì bộ anime sẽ được phát sóng trên kênh truyền hình AT-X vào ngày 06/10 lúc 24:30, trước khi được phát trên các kênh truyền hình Tokyo MX, Sun TV, và BS11. Bên cạnh đó, Goblin Slayer cũng sẽ được khởi chiếu tại Nhật Bản trên các kênh như Anime Store, Anime Houdai, U-NEXT, AbemaTV, GyaO!, Niconico, Nama Douga, Niconico Channel, Netflix, Fuji on Demand, Bandai Channel, J:COM on Demand, Actvila, Tsutaya TV, milplus, au Video Pass, and Hulu.

Manga <em>Goblin Slayer</em>
Manga Goblin Slayer

Bên phía Crunchyroll cũng đã xác nhận về kế hoạch phát hành series anime Goblin Slayer vào mùa thu năm nay tại các quốc gia: Hoa Kì, Canada, Nam Phi, Vương Quốc Anh, Ireland, Ireland, Scandinavia, the Netherlands, Úc, New Zealand, và Mỹ Latin.

Takaharu Ozaki đang giữ vai trò đạo diễn cho anime tại WHITE FOX. Bên cạnh đó còn có sự tham gia của đội ngũ nhân viên như Hideyuki Kurata với vai trò là người phụ trách cho series kiêm nhiệm vụ hỗ trợ viết kịch bản bên cạnh Yousuke Kuroda. Takashi Nagayoshi đảm nhận vai trò thiết kế nhân vật. Và Mili sẽ là người thể hiện cho ca khúc chủ đề mang tên Region để mở màn cho bộ phim.

Trailer của bộ phim:

Anime sẽ có sự tham gia của dàn diễn viên bao gồm:

  • Yuichiro Umehara lồng tiếng cho Goblin Slayer
  • Yui Ogura lồng tiếng cho Priestess
  • Nao Touyama lồng tiếng cho High Elf Archer
  • Yuka Iguchi lồng tiếng cho Cow Girl
  • Maaya Uchida lồng tiếng cho Guild Girl
  • Yuuichi Nakamura lồng tiếng cho Dwarf Shaman
  • Tomokazu Sugita lồng tiếng cho Lizard Priest
  • Youko Hikasa lồng tiếng cho Witch
  • Yoshitsugu Matsuoka lồng tiếng cho Spearman

SB Creative đã phát hành những tập đầu tiên của tác phẩm tiểu thuyết dark fantasy Goblin Slayer vào tháng giêng năm 2016, và gần đây nhất là tập tiểu thuyết thứ 7 của series cũng đã được ra mắt vào ngày 14/3. Noboru Kannatsuki đảm nhận phần minh họa cho toàn bộ series của tiểu thuyết Goblin Slayer.

Yen Press đã giành được quyền phát hành cả bộ tiểu thuyết và manga chuyển thể của tác giả Kousuke Kurose, nội dung của câu chuyện được miêu tả ngắn gọn như sau:

Một nữ tu sĩ trẻ sau khi tham gia vào nhóm của các mạo hiểm gia và bắt đầu thực hiện chuyến phiêu lưu đầu tiên của mình, không may sau đó cả đội mà cô tham gia đã phải rơi vào hoàn cảnh vô cùng khó khăn và có nguy cơ bị tiêu diệt. Ngay lúc ấy, người đàn ông được mệnh danh là Goblin Slayer đã xuất hiện và giải cứu cho cô, anh là một người vô cùng kiên định và đã dành cả cuộc đời của mình để đi tìm và tiêu diệt lũ yêu tinh. Và khi những tin đồn về anh bắt đầu được truyền đi rộng rãi, không ai có thể nói được rằng điều gì sẽ xảy ra với họ trong thời gian tới….

Một số hình ảnh cho bộ phim:

Nguồn: Anime News Network