Anime Hell Girl sẽ được sản xuất phiên bản live action

TV Series · Tin điện ảnh · phoenix_warrior0207 ·

Dự án live action chuyển thể từ bộ anime Hell Girl (Jigoku Shoujo) đã được lên kế hoạch thực hiện phiên bản live action và dự kiến sẽ được ra mắt tại Nhật Bản trong năm tới.

Dự án live action chuyển thể từ bộ anime Hell Girl (Jigoku Shoujo) đã được lên kế hoạch thực hiện phiên bản live action và dự kiến sẽ được ra mắt tại Nhật Bản trong năm tới. Bộ phim sẽ được thực hiện dưới bàn tay của vị đạo diễn Kouji Shiraishi.

Các diễn viên chính trong phim. Nguồn ảnh: Anime News Network
Các diễn viên chính trong phim. Nguồn ảnh: Anime News Network

Phần live action sẽ có sự góp mặt của nữ diễn viên Tina Tamashiro trong vai trò đảm nhận vai nhân vật Enma Ai. Bên cạnh đó còn có sự tham gia của những diễn viên như:

  • Manami Hashimoto trong vai Hone Onna.
  • Raiku trong vai Ren Ichimoku.
  • Akaji Maro trong vai Wanyuudou.
  • Nana Mori trong vai Ichikawa Miho.
  • Sawa Nimura trong vai Haruka Nanjou.
  • Mina Ohba – thành viên nhóm nhạc SKE48 đảm nhận vai Sanae Mikuriya.
  • Kazuki Namioka trong vai Kudou.
  • Và Tomu Fujita trong vai Maki.

Câu chuyện xoay quanh cô nàng Enma Ai được mọi người biết đến với cái tên “Thiếu nữ đến từ địa ngục”. Cô chuyên đưa con người xuống địa ngục theo yêu cầu trên 1 website chỉ xuất hiện vào nửa đêm. Tất cả những gì bạn phải làm là gõ tên người mà bạn muốn phải xuống địa ngục và để mọi chuyện còn lại cho Emma, nhưng cái giá phải trả chính là việc linh hồn của bạn sẽ bị thiêu cháy và không thể siêu thoát khi bạn chết.

Nguồn ảnh: Zero chan
Nguồn ảnh: Zero chan

Studio DEEN đã ra ra mắt phần đầu tiên của series anime Hell Girl vào năm 2005, và đã được tiếp tục phát hành thêm 3 phần mới vào các năm 2006, 2008 và 2014, và một phần live action chuyển thể ngắn được phát hành kèm theo vào năm 2006. Bản manga nguyên tác ban đầu được sáng tác bởi nữ tác giả Miyuki Etoo với tựa đề Jigoku Shoujo, hai tập truyện tiếp theo có tựa đề được đặt lần lượt là Shin Jigoku Shoujo (New Hell Girl) được xuất bản vào năm 2009, và Jigoku Shoujo Enma Ai Selection Geki Kowa Story (Hell Girl: Enma Ai Selection, Super Scary Story) xuất bản năm 2014. Bên cạnh đó, tác phẩm cũng đã trở thành nguồn cảm hứng để chuyển thể thành vở nhạc kịch và đã được trình diễn lần đầu tiên vào tháng 10/2016.

Nguồn: Anime News Network