Anime KONOSUBA - God's blessing on this wonderful world! công bố tựa đề và tung teaser

TV Series · Tin điện ảnh · Hiennguyen0103 ·

Hôm thứ 2. trang web chính thức của anime franchise dựa trên series tiểu thuyết KONSUBA (Kono Subarashii Sekai ni Shukufuku o! or KonoSuba – God’s blessing on this wonderful world!!) của Natsume Akatsuki đã tiết lộ tựa đề và teaser cho bộ phim anime của franchise.

Ảnh: TVShow Time
Ảnh: TVShow Time

Hôm thứ 2. trang web chính thức của anime franchise dựa trên series tiểu thuyết KONOSUBA (Kono Subarashii Sekai ni Shukufuku o! or KonoSuba – God’s blessing on this wonderful world!!) của Natsume Akatsuki đã tiết lộ tựa đề và teaser cho bộ phim anime của franchise. Tựa đề phim sẽ là Kono Subarashii Sekai ni Shukufuku o! Kurenai Densetsu (KonoSuba – God’s blessing on this wonderful world!! Crimson Legend). Bộ phim sẽ được ra mắt tại Nhật vào năm 2019.

Ảnh: Anime News Network
Ảnh: Anime News Network

Takaomi Kanasaki trở lại từ hai mùa anime trước để đạo diễn cho bộ phim tại J.C. Staff (Studio DEEN đã sản xuất hai bộ anime truyền hình), Makoto Uezu là biên kịch,  Koichi Kikuta chịu trách nhiệm thiết kế nhân vật ban đầu của Kurone Mishima và Masato Kōda sáng tác nhạc phim.

Dàn diễn viên gồm:

  • Jun Fukushima(Kazuma)
  • Sora Amamiya (Aqua)
  • Rie Takahashi (Megumin)
  • Ai Kayano (Darkness)
  • Yui Horie (Wiz)
  • Aki Toyosaki (Yunyun)

Bộ tiểu thuyết (chuyên dành cho lứa tuổi học sinh trung học) xoay quanh Kazuma – một học sinh ốm yếu và qua đời vì tai nạn giao thông. Nhưng sau khi chết anh gặp được nữ thần Aqua, được ban cho cơ hội để hồi sinh và sống trong một thế giới giả tưởng và có thể giữ một thứ gì đó bên mình. Khi Kazuma quyết định chọn Aqua, thì cả hai người được chuyển đến một cuộc sống mới. Họ ra sức tìm kiếm việc làm nhưng chỉ đủ tiền để mua thức ăn, nhà và quần áo và thậm chí thuê cả mụ phù thủy – Megumi và kiếm sĩ Darkness, nhưng họ nhận ra rằng hai người mà họ thuê cũng vô dụng như họ vậy.

Cuốn tiểu thuyết đã truyền cảm hứng cho hai season anime truyền hình. Mùa đầu tiên đã được công chiếu vào tháng 01.2016 và mùa thứ hai được công chiếu vào tháng 01.2017. Crunchyroll đã phát sóng cả hai mùa tại Nhật.

Yen Press cũng đang cho ra mắt những cuốn tiểu thuyết này cũng như manga được chuyển thể sang tiếng anh của Masahito Watari.

Nguồn: Anime News Network