Aquaman: Đế vương Atlantis bức phá doanh thu phòng vé tại Trung Quốc trong ngày công chiếu đầu tiên

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · HiverThao ·

Phim siêu anh hùng từ vũ trụ DC, Aquaman: Đế vương Atlantis đã tạo ra cú sốc cực lớn trong ngày ra mắt ở Trung Quốc, thị trường đầu tiên mà phim được công chiếu.

Phim siêu anh hùng từ vũ trụ DC, Aquaman: Đế vương Atlantis đã tạo ra cú sốc cực lớn trong ngày ra mắt ở Trung Quốc, thị trường đầu tiên mà phim được công chiếu. Aquaman: Đế vương Atlantis có vẻ như đã vượt xa con số $60 triệu trong đợt ra mắt lần đầu tại doanh thu phòng vé Trung Quốc. Đây thực sự là bước khởi đầu lớn nhất cho đến nay đối với tựa phim của DC.

Nguồn: Hollywoodreporter
Nguồn: Hollywoodreporter

Hôm thứ sáu vào lúc 5h chiều theo múi giờ ở Bắc Kinh, Aquaman: Đế vương Atlantis đã đem về 89 triệu RMB (Nhân Dân Tệ) – ($12.9 triệu), cộng thêm 9 triệu RMB ($1.3 triệu) từ các buổi công chiếu lúc nửa đêm, đã giúp phim có một khởi đầu ấn tượng với 98 triệu RMB ($14.2 triệu). Các thông tin trên dựa theo dữ liệu từ người theo dõi doanh thu phòng vé của công ty hàng đầu châu Á Artisan Gateway. Tổng số doanh thu tại Trung Quốc dự kiến sẽ còn tăng lên.

Bộ phim ngoài ra cũng nhận được các phản hồi mạnh mẽ từ khán giả địa phương, với điểm số 8.4/10 từ những phản hồi được tổng hợp từ trang Douban, 9.5/10 từ ứng dụng bán vé trực tuyến Maoyan. Đây là một trong những điểm số được đánh giá cao nhất trong năm cho phim Hollywood. Cả sự bùng nổ và khởi đầu mạnh mẽ này là điều rất tốt cho tuần lễ công chiếu đầy thử thách đối với phim siêu anh hùng.

Nguồn ảnh: SuperHeroHype
Nguồn ảnh: SuperHeroHype

Warner Bros. đã quyết định khởi chiếu Aquaman: Đế vương Atlantis tại Trung Quốc đầu tiên, tiếp theo đó sẽ là các thị trường nước ngoài khác vào tuần tới. Mục tiêu là vượt mặt các phim ra mắt vào kì nghỉ cuối năm bao gồm cả Mary Poppins Trở Lại, Bumblebee – phần spinoff của Transformers.

Phim do James Wan làm đạo diễn cùng diễn viên chính Jason Momoa. Aquaman: Đế vương Atlantis dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam vào ngày 13/12.

Nguồn: THR