Aquaman - Nicole Kidman rất phấn khích khi hóa thân thành “nữ chiến binh của biển cả”

Tin điện ảnh · AnnieGrindelwald ·

Đối với những người đã luôn chú ý cho đến giờ, bộ phim rất được mong đợi của DC sẽ là một phần hứa hẹn trong sự trỗi dậy của Kidman.

Nicole Kidman chia sẻ cô rất phấn khích khi đóng vai mẹ của Arthur Curry trong Aquaman. Và đối với những người đã luôn chú ý cho đến giờ, bộ phim rất được mong đợi của DC sẽ là một phần hứa hẹn trong sự trỗi dậy của Kidman. Sau vai diễn được đánh giá cao của mình trong Big Little Lies của HBO, Kidman đã góp mặt trong nhiều dự án được trình chiếu tại Liên hoan phim quốc tế Cannes năm nay. Với một số bộ phim nhận được phản hồi tích cực và các giải thưởng, có vẻ như thời gian để đưa Kidman trở lại với thời hoàng kim của mình trong ngành công nghiệp giải trí chỉ là một vài năm nữa.

Đáng chú ý là nữ diễn viên sẽ xuất hiện trong bộ phim siêu anh hùng đầu tiên của cô – Aquaman ra mắt vào năm sau. Bộ phim hiện đang được quay ở Úc, quê hương của Kidman và đạo diễn phim, James Wan. Và rõ ràng, sự tham gia của Wan đã thu hút được sự chú ý của Kidman ngay từ đầu, trước khi cân nhắc triển vọng của vai diễn cuối cùng dẫn đến quyết định tham gia vào dự án của cô.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với Deadline, Kidman đã chia sẻ cô phấn khích thế nào khi đảm nhận vai Atlanna, mẹ của Arthur Momry (Jason Momoa) và là người mà nữ diễn viên mô tả như là một “nữ chiến binh của biển cả”:

“James Wan là người Úc và anh ấy là bạn của tôi. Tôi nghĩ anh ấy sẽ thực hiện một bộ phim tuyệt vời. Chúng tôi luôn xoay quanh nhau vì vậy khi anh ấy liên lạc với tôi, tôi như thể ‘James, tôi sẽ làm bất kỳ điều gì cho anh’. Khi anh ấy nói ‘nữ chiến binh đến từ biển cả’ tôi nói ‘Đúng vậy. Nữ chiến binh đến từ biển cả. Tôi thích.’

Aquaman là bộ phim siêu anh hùng đầu tiên mà Kidman chính thức tham gia, thật ra là bộ phim DCEU thứ hai mà cô có liên quan. Trở lại năm 2015, Kidman được đưa tin là sẽ đảm nhận một trong những vai quan trọng trong Wonder Woman của Patty Jenkins, trước khi cuộc đàm phán giữa nữ diễn viên và hãng phim phai mờ.

May mắn thay, điều này lại giúp Kidman có cơ hội đảm nhận Atlanna trong Aquaman, bộ phim sẽ giới thiệu đến người hâm mộ một số nhân vật nữ thú vị và mạnh mẽ. Dựa trên những sức mạnh mà cô đã giới thiệu và vai trò của Nữ hoàng Atlanna trong truyện tranh trong nhiều năm, có vẻ như Aquaman đủ khả năng giao cho Kidman một vai diễn xứng đáng với tài năng và kinh nghiệm của cô. Với một nhà làm phim kỳ cựu như Wan đảm nhận chiếc ghế đạo diễn, Aquaman dần trở thành một trong những bộ phim siêu anh hùng đầy hứa hẹn dự kiến sẽ ra mắt trong vài năm tới.

Nguồn: Screen Rant