Arrow có thể sẽ một lần nữa mang tính chính trị trong tập kế tiếp của mùa thứ 6

TV Series · Tin điện ảnh · Moveek ·

Sau tập phim kết thúc của mùa thứ 5, biên kịch Marc Guggenheim của Arrow muốn giải quyết hoạt động “Black Lives Matter” trong mùa 6.

Sau tập phim kết thúc của mùa thứ 5, biên kịch Marc Guggenheim của Arrow muốn giải quyết hoạt động “Black Lives Matter” trong mùa 6.

Tập phim “Spectre of the Gun” đã mở ra một chủ đề mới cho Arrow khai thác thêm về vấn đề kiểm soát súng. Vụ nổ súng tại Tòa thị chính đã buộc Oliver (Stephen Amell) phải yêu cầu về quyền sử dụng súng, sự việc cũng đã làm nhân vật này nhận ra anh đang đối diện với vấn đề mà chỉ có thể giải quyết được với tư cách thị trưởng Queen chứ không phải với tư cách Green Arrow. Một đoạn phim trong tập đấy là cảnh hồi tưởng của Rene (Rene Gonzalez), cho thấy vợ anh đã bị giết hại bởi một kẻ xâm phạm có vũ trang. Rene tin rằng anh đã có thể cứu vợ mình nếu lúc đó có súng.  

Trong một cuộc phỏng vấn với Collider, Guggenheim nói về việc giới thiệu tập phim chủ đề của season 5, và cách để họ lên kế hoạch cho season 6. Anh ấy tiết lộ rằng đã lên nhiều kế hoạch về việc tập phim chủ đề của season sau có thể bao gồm “Hoạt động Black Lives Matter” tổ chức phản đối sự hung hăng của cảnh sát.

Nếu fan thắc mắc rằng Arrow có liên quan đến vấn đề này như thế nào, tập phim “Spectre of the Gun” có thể cung cấp những mắt xích đó. Tập phim có chủ đề chính trị đầu tiên cho thấy hai thành viên của Team Arrow – Rene và Curtis cãi nhau về việc đó khi Curtis ủng hộ và Rene phản đối quyền kiểm soát súng. Tập phim đã kết thúc mà chỉ tạo ra một giải pháp cho cả hai nhân vật đều hài lòng. Arrow có thể lặp lại chủ đề này trong season 6 bằng cách tiếp tục phát triển quan điểm của hai bên. Đây có thể được xem là một cách hiệu quả để tránh đi những sai sót trong một nửa lượng fan của show. Không thể chắc rằng sẽ có tập phim nói đến “Black Lives Matter” hay chỉ tạo nên một nhôm mới mà có thể dễ dàng dựa trên hành động.

Fan sẽ phải đợi xem tập phim với yếu tố chính trị tiếp theo để thấy Oliver tiếp tục thế nào. Trong tập phim “Spectre of the Gun”, Oliver lộ vẻ do dự khi xác định quan điểm của mình. Tập phim này cho thấy Curtis và Rene nói rất nhiều về chính trị. Ngược lại, Oliver Queen phiên bản truyện tranh được mô tả như một nhà hoạt động tự do. Stephen Amell, người đóng vai Oliver Queen, gần đây đã tuyên bố rằng anh muốn thấy nhân vật của mình trở nên giống hơn với hình tượng nhân vật trong truyện tranh hơn nữa.

Nguồn: Screen Rant