Arrow đang cần thêm những nhân vật nữ

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · nhan95 ·

Vũ trụ Arrowverse đã trở lại với sự thay đổi hoàn toàn, đồng thời họ cũng đang giết chóc khi nói tới phái nữ; hoặc ít nhất là 3 trong 4 phim.

Vũ trụ Arrowverse đã trở lại với sự thay đổi hoàn toàn, tạo nên liên kết giữa 4 series và bắt đầu gợi ý về những điều xấu trong năm của mỗi phim, mong chờ những đám cưới, và thường có rất nhiều niềm vui cực kỳ hấp dẫn khi bắt đầu mùa phim mới. Đồng thời họ cũng đang giết chóc khi nói tới phái nữ; hoặc ít nhất là 3 trong 4 phim.

Supergirl, bộ phim luôn có nhân vật chính là nữ của vũ trụ CW, tiếp tục đặt nhân vật nữ của mình lên trước và ở vị trí trung tâm. Ngoài những siêu anh hùng và các nhân vật phản diện, Supergirl cũng tập trung vào tình bạn của phái nữ trong phần phim này. Kara (Melissa Benoist) và Lena (Katie McGrath) tiếp tục phát triển mối quan hệ của họ, cùng lúc giới thiệu người mới Samantha (Odette Annable). Cùng với Alex (Chyler Leigh), chị gái của Kara, họ tạo thành một nhóm hỗ trợ lẫn nhau một cách tuyệt vời.

Legends of Tomorrow tiếp tục đưa thêm những nữ anh hùng mới vào nhóm với Zari (Tala Ashe), Amaya (Maisie Richardson-Sellers) trong lúc Sara (Caity Lotz) đứng đầu nhóm với cương vị đội trưởng. Và The Flash dồn hết sức trong những tuần gần đây để nói về tình bạn giữa Iris (Candice Patton) và Caitlin (Danielle Panabaker). Cuối cùng, vợ chưa cưới của Joe (Jesse L Martin), Cecile (Danielle Nicolet) và bạn gái của Cisco (Carlos Valdes), Gypsy (Jessica Camacho) đã gia nhập hội những người phụ nữ của Team Flash.

Nhưng phần còn lại của Arrowverse đang phá hủy điều đó, bộ phim khởi đầu tất cả dường như đang xuống dốc. Arrow hiện đang có rất ít các nhân vật nữ chính, và không có mối quan hệ bạn bè nào của nữ giới xuất hiện trong phần này. Chuyện gì đã xảy đến với phụ nữ của Arrow vậy, và làm sao để họ có thể quay trở lại?

Những nhân vật nữ trong Arrow là ai?

Dù từng có lượng nhân vật nữ được cân bằng, nhưng trong danh sách nhân vật chính hiện tại của Arrow chỉ còn có hai người: Felicity (Emily Bett Rickards) và Dinah (Juliana Harkavy).

Felicity là một phần của Arrow từ lúc bắt đầu, mặc dù cô bắt đầu như một nhân vật phụ vô tình rất giỏi về công nghệ. Kể từ đó, Felicity đã trở thành một phần không thể thiếu của Team Arrow, thậm chí còn trở thành siêu anh hùng với cái tên: Overwatch. Cô chỉ huy nhóm từ Arrow Cave và sử dụng những kỹ năng hack phi thường của mình để giúp họ tìm cách đánh bại kẻ thù. Cô cũng có mối quan hệ lúc nóng lúc lạnh với Oliver Queen (Stephen Amell), hiện tại thì họ đã quay về với nhau và cô hạnh phúc giúp đỡ anh cùng con trai. Trong số tất cả phụ nữ trong Arrow, có lẽ Felicity là người được lên sóng nhiều nhất và cũng là nhân vật có sự phát triển tốt nhất. Chúng ta đã nhìn thấy một chút quá khứ của cô, đời tư, những thành tựu trong sự nghiệp và cả những sự khổ tâm, cũng như thời điểm tăm tối nhất của cô trong nhiều năm.

Trong khi đó, Dinah là sự bổ sung mới cho nhóm và là hóa thân mới nhất của Black Canary. Cô lần đầu tiên xuất hiện ở khoảng giữa phần 5, là một người có siêu năng lực với tiếng thét siêu thanh, và là một sĩ quan cảnh sát với mong muốn làm tốt công việc. Cô tham gia Team Arrow được một thời gian, và từ đó bắt đầu xây dựng một mối quan hệ đồng nghiệp tốt với nhóm khi đang làm việc tại Sở Cảnh sát thành phố Star. Quá khứ của Dinah đã được hé lộ đôi chút, cả cách mà cô ấy có được sức mạnh, nhưng vẫn cần biết nhiều hơn về tính cách của cô.

Các nhân vật nữ đã đi đâu?

Thiếu những nhân vật nữ, may mắn thay, là điều mới mẻ cho Arrow, trước đây đã có một loạt các nữ anh hùng và phản diện khác nhau. Tuy nhiên, đa số các nhân vật nữ trên Arrow đã bị đánh bại từ từ (hoặc đơn giản là biến mất) trong năm phần vừa qua, dẫn tới kết quả là sự mất cân bằng giới tính hiện thời.

Thea Queen (Willa Holland) đã là một phần quan trọng của Arrow kể từ phần 1, với chuyến hành trình đi qua một vài nơi vô cùng tăm tối, nhưng kết thúc phần 5 cô đã rơi vào trạng thái hôn mê. Cũng trong tập cuối, William (Anna Hopkins) bị giết, mặc dù cô chưa bao giờ là nhân vật quan trọng với cốt truyện của Arrow. Sara Lance rời đi để du hành thời gian với Legends, và chị gái cô, Laurel (Katie Cassidy) đã bị giết trong phần 4. Moira Queen (Susanna Thompson) có một khởi đầu thú vị nhưng sớm bị sát hại từ phần 2. Artemis (Madison McLaughlin) được tiết lộ là kẻ phản bội và rời khỏi nhóm, mẹ của Felicity có mối quan hệ ngắn với Quentin (Paul Blackthorne) trước khi kết thúc và bà rời đi, hai chị em Al-Ghul đều tham gia, nhưng một lần nữa lại rời bỏ và Katana (Rila Fukushina) đang sống cô đơn ở đâu đó. Cứ như thế, những nhân vật nữ tuyệt vời xuất hiện trên Arrow, nhưng chỉ là họ không hề được liên kết với nhau thôi.

Nguồn: Screen Rant