Arrow mùa 6 tìm thấy tố chất của một kẻ ngoài vòng pháp luật đầy nham hiểm bên trong Kirk Acevedo

TV Series · Tin điện ảnh · Moveek ·

Qua nhiều năm, hầu như các bạn đã xem nhiều lần trình diễn của Kirk Acevedo.

Qua nhiều năm, hầu như các bạn đã xem nhiều lần trình diễn của Kirk Acevedo. Từ màn độc diễn trong Law & Order (theo công thức ban đầu), đến các chương trình nổi bật như Oz và Band of Brothers, rồi các chương trình truyền hình cáp như Fringe và 12 Monkeys, Acevedo luôn biến những lần xuất hiện của anh hoàn hảo nhất. Anh sắp trở thành một phần của  chương trình truyền hình siêu anh hùng tiêu biểu, đài CW vừa giao cho anh một vai diễn trong ARROW mùa 6.

EW cho biết Acevedo sẽ đóng vai Ricardo Diaz, một nhân vật của DC comic, phiên bản mới nhất của tác giả Dennis O’Neil và họa sĩ Jim Berry, Richard Dragon. Ban đầu xuất hiện trong bộ truyện Kung Fu Master, Richard Dragon: Dragon’s Fist, nhân vật sau đó được chuyển thể thành phim hoạt hình Richard Dragon: Kung Fu Master của hãng DC comic. Bạn có thể đoán được rằng nhân vật của chúng ta là một bậc thầy võ thuật, gần như bắt nguồn từ sự nổi tiếng của Lý Tiểu Long vào đầu thập niên 70, và gần giống như nhân vật Iron Fist của Marvel comic, một đối tác của DC comic, được phát hành cùng năm. Người viết hy vọng sẽ có một đoạn twist cho nhân vật này, vì sự tham gia của Acevedo là một điều tuyệt vời.

Đây là cách mô tả Diaz:

 “Một cựu tù nhân vừa được thả khỏi nhà tù vì những tội lỗi mà ông không cam kết. Ricardo Diaz đang tính chiếm thế giới ngầm tội phạm của Star City. Một bậc thầy đấu tay đôi. Được rèn luyện bởi những năm tháng lang thang trên phố. Diaz chưa từng gặp đối thủ nào mà anh không thể đánh bại.”

Điều này đặt Diaz và Acevedo theo hướng mở rộng, trong một vai trò quen thuộc của một kẻ ngoài vòng pháp luật. Chúng ta đã thấy Josh Segara gánh vác vai trò đa nhân cách vào năm ngoái để đạt hiệu quả cao, vậy hãy hy vọng rằng một diễn viên tầm cỡ như Acevedo được trao cho cơ hội để thể hiện những gì anh ta có. Anh ta sẽ được tham gia cùng David Nyki - người trở lại với vai Anatoly, với Micheal Emersion trong một vai trò mà chưa được xác nhận, nhưng có thể là Cayden James, lãnh đạo của tổ chức Helix người mà "nguy hiểm hơn Snowden gấp 20 lần". Katie Cassidy sẽ trở lại trong vai phiên bản Earth-2 Black Siren, mặc dù chưa biết cô sẽ chiến đấu cho bên nào.

Arrow trở lại vào thứ năm, 12/10 lúc 9 giờ trên đài CW.

Thành viên: Long Nguyễn

Nguồn: Collider