Arrow hé lộ mục đích của phản diện mới ở mùa 7

TV Series · Tin điện ảnh · Moveek ·

Arrow vẫn chưa bao giờ ngán với việc sử dụng cái kết mở và cho đến giờ người xem cũng quen với việc kết thúc mùa phim với nhiều câu hỏi hơn là câu trả lời.

Arrow vẫn chưa bao giờ ngán với việc sử dụng cái kết mở và cho đến giờ người xem cũng quen với việc kết thúc mùa phim với nhiều câu hỏi hơn là câu trả lời.

Mùa thứ 6 kết thúc với việc Oliver Queen bại lộ thân phận là Green Arrow và phải ngồi tù vì những tội ác của anh với tư cách là một kẻ giấu mặt sống ngoài vòng pháp luậ của Star City. Cho rằng cái chết của Quentin Lance và việc để Ricardo Diaz trốn thoát đã khiến Oliver phải ngồi sau chấn song nhà tù, các thành viên còn lại của Team Arrow còn rất nhiều việc phải làm. Mãi tới tháng 10 phim mới trở lại và những chi tiết về phản diện mới của mùa 7 vẫn còn khan hiếm, nhưng giờ chúng ta đã biết được mục đích của phản diện mới là gì khi phim chiếu lại vào mùa thu.

Oliver sẽ phải đối mặt với rất nhiều tội phạm mà anh đã tống vào tù trước đây, khi mà giờ anh cũng phải chịu án tại Nhà tù an ninh tối đa Stabside. Tại đây Oliver sẽ cảm thấy nguy hiểm trực chờ theo cách chưa từng có vì một kẻ thù bì ẩn đang bắt đầu tiết lộ những việc mà Oliver làm dưới danh nghĩa Green Arrow, thách thức anh hoặc lấy lại thanh danh hoặc là mất tất cả.

Nếu các fan hy vọng là Oliver sẽ ra tù và đoàn tụ với Felicity và William ở cuối tập một mùa 7 thì họ có thể sẽ phải nghĩ lại. Theo mô tả của Warner Bros. TV về mùa 7 thì cho dù sắp tới anh ta có ra được tù để gặp Batwoman hay “dạo chơi” với những người bạn siêu anh hùng của mình đi nữa, Oliver vẫn sẽ phải ngồi sau song sắt khá lâu. Trong khoảng thời gian đó, công việc của Oliver sẽ không đơn giản như tỉa tót bộ râu hay lao động công ích ở thư viện nhà tù để giết thời gian. Ngoài việc phải đối mặt với những bạn tù khát máu ra, một kẻ thù bí ẩn sẽ cố gắng phá hỏng mọi thành quả mà anh đạt được dưới danh nghĩa Green Arrow.

Ở thời điểm hiện tại chúng ta chỉ có thể suy đoán xem kẻ thù mới này là ai nhưng khả năng hắn là Ricardo Diaz khá thấp. Cho dù mùa 6 kết thúc bằng việc Diaz biến mất cùng với rất nhiều động lực để trả đũa Oliver và đồng đội, nhưng đây rõ ràng là một kẻ thù hoàn toàn mới. Nhiều khả năng là phe không mấy thân thiện này sẽ tung hoành trong khoảng thời gian Oliver ngồi tù và không thể làm gì.

Khía cạnh được cho là thú vị nhất đó là Oliver sẽ bị thách thức để “giành lại thanh danh cho mình”. Rõ ràng anh ta không thể quay lại và nói với các nhà chức trách và toàn thể Star City rằng mình đã nói đùa được và cũng rất khó để tưởng tượng anh ta sẽ được tạm tha chỉ sau vài tháng ngồi tù. Liệu anh ta có cần lấy lại hình ảnh của mình trong mắt các nhà chức trách hay người dân của Star City hay không? Liệu anh ta có cần phải hàn gắn với một vài người bạn? Thanh danh mà anh ta cần phải giành lại là gì? Oliver Queen hay là Green Arrow?

Chúng ta chỉ còn biết chờ đợi và đặt câu hỏi mà thôi. Mùa thứ 7 của Arrow sẽ được ra mắt dưới sự dẫn dắt của nhà sản xuất  mới vào Thứ Hai ngày 15 tháng 10 trên kênh CW.

Thành viên: Harren

Nguồn: Cinema Blend