Hai nhân vật Arrow và The Flash sẽ hoán đổi trang phục trong sự kiện crossover

TV Series · Tin điện ảnh · tranbaoduy ·

Khán giả được dịp chứng kiến một sự hoán đổi vô cùng thứ vị giữa Green Arrow và The Flash trong sự kiện crossover của Arrowverse.

Bên cạnh tin tức Superman trong trang phục màu đen, khán giả còn được dịp chứng kiến một sự hoán đổi vô cùng thứ vị giữa Green Arrow và The Flash trong sự kiện crossover của Arrowverse.

Trên trang twitter cá nhân, Stephen Amell đã đăng tải một tấm poster đầy thú vị, đó là trang phục nhân vật Green Arrow của anh sẽ được Grant Gustin (The Flash) khoác lên người và ngược lại. Nhiều khán giả đùa rằng, họ từng muốn nhân vật The Flash / Barry Allen có vẻ ngoài nam tính hơn; Oliver Queen / Green Arrow giảm đi một chút sự thô ráp, và giờ đây mong ước của họ được thực hiện, khi hai nhân vật yêu thích hoán chuyển cho nhau. Thật đáng mong đợi màn trình diễn của họ phải không?

Đặc biệt trong lần crossover này, nhóm siêu anh hùng sẽ tới thành phố Gotham để hợp tác cùng Batwoman (Ruby Rose), đây sẽ là tập phim giới thiệu trước khi cô xuất hiện vào phim riêng cùng tên. Điều đáng chú ý là bên cạnh Superman sẽ xuất hiện Lois Lane, như vậy phim riêng về nhân vật này sẽ sớm được công bố.

Phản diện chính của tập phim crossover rất có thể là Mr.Freeze — một trong những phản diện nổi tiếng của Batman.

Các tập phim crossover sẽ được phát theo thứ tự các tập phim đặc biệt và phát lúc 8 giờ tối theo giờ địa phương: sự kiện bắt đầu tại The Flash, phát sóng vào chủ nhật ngày 9.12; tiếp đến là Arrow thứ hai ngày 10.12; và tập phim cuối cùng của mùa crossover sẽ nằm trong Supergirl, thứ ba ngày 11.12.

Nguồn: Collider