Superman black suit sẽ xuất hiện trong sự kiện crossover của Arrowverse

TV Series · Tin điện ảnh · tranbaoduy ·

Trong năm nay, chúng ta sẽ cùng nhau đón chờ màn crossover giữa các phim của đài CW gồm The Flash, Arrow, và Supergirl.

Trong năm nay, chúng ta sẽ cùng nhau đón chờ màn crossover giữa các phim của đài CW gồm The Flash, Arrow, Supergirl.

Sau khi Stephen Amell (Green Arrow) đăng tải bức ảnh hậu trường trên twitter, tâm điểm chú ý ngay lập tức đổ dồn về nhân vật Superman (Tyler Hoechlin) xuất hiện dưới trang phục đen tuyền trong bức ảnh. Như vậy, đây sẽ là lần đầu tiên sau nhiều thập kỷ, một phiên bản khác của Superman lần đầu được lên sóng. Hiện vẫn chưa có thông tin để chi tiết ấy phù hợp với cốt truyện mùa crossover lần này. 

Như những mùa crossover trước, nhóm siêu anh hùng tập hợp với nhau và lần này họ sẽ đến thành phố Gotham để hợp tác cùng Batwoman (Ruby Rose). Đây cũng có thể gọi là tập phim “lấy đà” nhằm giới thiệu phim riêng về nhân vật Katherine Kate / Batwoman vào năm sau. Điều thú vị là trong tập crossover này cũng xuất hiện Lois Lane, đồng nghĩa với việc phim riêng về Superman sẽ sớm được ra mắt. Nora Fries, người vợ của Mr.Freeze một trong những phản diện nổi tiếng của Batman do Cassandra Jean Amell thủ vai.

Các tập phim crossover sẽ được phát theo thứ tự các tập phim đặc biệt và phát lúc 8 giờ tối theo giờ địa phương: sự kiện bắt đầu tại The Flash, phát sóng vào chủ nhật ngày 9.12; kế đến là Arrow thứ hai ngày 10.12; cuối cùng là Supergirl, thứ ba 11.12.

Nguồn: Collider