B&B dự kiến phát hành vào mùa thu bởi Breaking Glass

Tin điện ảnh · AnnieGrindelwald ·

Theo tin độc quyền từ Variety, Breaking Glass Pictures đã giành được quyền phân phối tại Bắc Mỹ bộ phim đồng tính nam B&B của Joe Ahearne từ Hummingbird Films.

Theo tin độc quyền từ Variety, Breaking Glass Pictures đã giành được quyền phân phối tại Bắc Mỹ bộ phim đồng tính nam B&B của Joe Ahearne từ Hummingbird Films.

Bộ phim có sự góp mặt của Tom Bateman, Paul McGann, Sean Teale, Callum Woodhouse và James Tratas. B&B dự kiến sẽ phát hành ở một số rạp nhất định (có giới hạn) sau khi phát hành DVD/VOD vào tháng 10.

B&B đã ra mắt tại Liên hoan phim độc lập London (London Independent Film Festival) và giành giải Phim LGBT hay nhất. Buổi chiếu ra mắt ở Bắc Mỹ diễn ra tại Liên hoan phim MiFo LGBT, tiếp theo là tại Liên hoan Out Film CT. B&B sẽ tham gia Liên hoan phim Vancouver Queer vào tháng 8.

Câu chuyện xoay quanh hai người đàn ông không được một nhà khách Kitô giáo đồng ý cho họ ở phòng đôi, sau đó họ giành chiến thắng trong vụ kiện và trở lại đòi quyền hôn nhân hợp pháp của mình. Khi một phát xít Nga đến ở tại nhà khách này, kỳ nghỉ cuối tuần vui vẻ của họ trở thành một trận chiến tồn tại đẫm máu.

B&B được sản xuất bởi Hummingbird Films và được hỗ trợ bởi Creative England, Ffilm Cymru Wales và Pont Neuf Productions.

“Kết hợp sự châm biếm thái độ đạo đức giả của Kitô giáo với một sự kính trọng dành cho Hitchcock tài hoa, biên kịch kiêm đạo diễn Joe Ahearne đã tạo ra một bộ phim kịch tính dí dỏm nhưng đầy sức hấp dẫn, vừa giải trí vừa kinh hãi”, Richard Ross, đồng chủ tịch của Breaking Glass cho biết. “Chúng tôi rất mong đợi khi giới thiệu bộ phim này đến với khán giả Mỹ.”

B&B là bộ phim điện ảnh đầu tay của Ahearne trong vai trò biên kịch lẫn đạo diễn. Ông đã viết kịch bản và chỉ đạo bộ phim truyền hình Trance cho Sky Pictures và là đồng biên kịch của phiên bản điện ảnh cùng tên do Danny Boyle chỉ đạo vào năm 2013. Ông cũng viết và chỉ đạo loạt phim The Replacement của đài BBC, chỉ đạo 5 tập mùa đầu tiên của bộ phim tái khởi động Doctor Who, giúp ông nhận được đề cử BAFTA.

Thỏa thuận đã được đàm phán bởi Giám đốc điều hành Breaking Glass, Rich Wolff và Nhà sản xuất Jayne Chard của Hummingbird Films.

Nguồn: Variety