[TRAILER] Live action Back Street Girls tung trailer kèm poster mới

Tin điện ảnh · HiverThao ·

Live action Back Street Girls sẽ ra mắt vào ngày 8/2

Trang web chính thức của Back Street Girls: Gokudols (Back Street Girls -Yakuza Idols-) live action chuyển thể từ bộ manga hài Back Street Girls – tác giả Jasmine Gyuh, vừa tung ra trailer cùng poster mới cho phim.

Nguồn: Anime News Network
Nguồn: Anime News Network

Phim sẽ ra mắt vào ngày 8/2. Keinosuke Hara đang đạo diễn cho phim với kịch bản do Shōichirō Masumoto và Hidehiro Itō chấp bút.

Các diễn viên tham gia live action gồm Reiya Masaki, Masato Hanazawa, Natsumi Okamoto, Ruka Matsuda, Akane Sakanoue, Tetsuya Sugaya, Nana Asakawa, Hitoshi Ozawa, Dori Sakurada, Ren Osugi, và Kouichi Iwaki.

Kodansha Comics đã bắt đầu phát hành manga bản tiếng Anh hồi 14/8.

Cốt truyện xoay quanh ba tên tội phạm có tổ chức, chuyên gây ra những tội lỗi điên rồ. Với mong ước được trở nên bóng bẩy và nổi tiếng, họ phải trả giá bằng những lần phẫu thuật thất bại để trở thành các nữ ca sĩ thần tượng nóng bỏng. Chuyện gì sẽ xảy ra nếu ba tên xã hội đen này trở thành các ca sĩ nhạc Pop được khán giả yêu thích?

Manga được phát hành trên tạp chí Weekly Young Magazine của Kodansha vào tháng 3/2015, và kết thúc vào ngày 15/9. Kodansha cũng cho ra mắt Vol.11 của manga hồi 6/6. Ngoài ra bộ truyện còn được xuất bản hơn 450,000 cuốn.

Bộ truyện cũng truyền cảm hứng cho anime truyền hình đã phát sóng tại Nhật hồi 3/7. Netflix đồng thời cũng ra mắt anime tại Mỹ hồi 12/12.  

Nguồn: Anime News Network