Mùa 2 của anime Bakumatsu sẽ ra mắt trong năm 2019

TV Series · Tin điện ảnh · HiverThao ·

Bakumatsu, series anime chuyển thể từ game trên điện thoại Renai Bakumatsu Kareshi, vừa tiết lộ anime sắp tới sẽ có phần 2 trong năm 2019.

Hôm thứ sáu, tài khoản Twitter chính thức của Bakumatsu, series anime chuyển thể từ game trên điện thoại Renai Bakumatsu Kareshi, vừa tiết lộ anime sắp tới sẽ có phần 2 trong năm 2019.

Nguồn: Anime News Network
Nguồn: Anime News Network

Phần đầu đã được chiếu tại Nhật hồi 4/10, tập 12 và tập cuối của phim cũng vừa được ra mắt hồi tối thứ năm này. Crunchyroll cũng phát trực tiếp phim cùng với thời gian phát sóng.

Cốt truyện từ game nguyên tác (ảnh dưới) xoay quanh một nữ chính đột nhiên xuyên không đến Kyoto khi cô nhận được một chiếc đồng hồ bỏ túi bí ẩn từ một người đàn ông.Khi đeo chiếc đồng hồ này, nữ chính sẽ thấy mình bước qua cánh cổng torii thường thấy ở các đền thờ Nhật. Sau đó cô thấy mình đã đến một thời đại Bakumatsu khác hồi 150 trước trong những năm cuối cùng của thời Edo. Cô phải tìm đường để quay về thời hiện tại của mình.

Nguồn ảnh: Otakumode
Nguồn ảnh: Otakumode

Trong khi game tập trung vào yếu tố lãng mạn là chính thì series anime lại xoay quanh thể loại giả tưởng, hành động, phiêu lưu. Masaki Watanabe (KADO - The Right Answer, Bartender) đạo diễn cho phim tại Studio DEEN. Masahiro Yokotani (All Out!!, Free! - franchise Iwatobi Swim Club) chịu trách nhiệm về bố cục series và Hidekazu Shimamura (Clockwork Planet, Nodame Cantabile) thiết kế nhân vật dựa trên nhân vật nguyên tác của Natsuki. MAGES sáng tác nhạc cho phim và MIKOTO đã trình bày ca khúc mở đầu Spiral Maze, còn ca khúc cuối phim Haruka Naru Tabi do Eri Sasaki trình bày.

Tựa game ngập tràn yếu tố “hường phấn”, lãng mạn này đã phát hành trên iOS và Android hồi 14/3/2017.

Nguồn: Anime News Network