Bạn đã sẵn sàng “canh me” những bộ phim Hoa ngữ ra mắt tháng 12 chưa?

TV Series · Tin điện ảnh · Moonbui ·

Tháng 12 này sẽ là sự cạnh tranh mạnh mẽ, sôi nổi của các bộ phim Hoa ngữ nào?

Tháng 12 này sẽ là sự cạnh tranh mạnh mẽ, sôi nổi của các bộ phim Hoa ngữ sau đây:

1. Lang Nha Bảng 2

Phần tiếp theo của bom tấn truyền hình 2015, Lang Nha Bảng 2 đã lên sóng vào ngày 18/12 trên Beijing TV và Dragon TV. Bộ phim với sự tham gia của những cái tên: Huỳnh Hiểu Minh, Lưu Hạo Nhiên, Đồng Lệ Á, Trương Tuệ Văn... Lang Nha Bảng 2 sẽ tiếp nối tình tiết của phần 1, phim tập trung vào âm mưu gấy rối cho Lang Nha Bảng.

Mặc dù không còn trở lại của những cái tên đình đám Hồ Ca, Vương Khải, Lưu Đào, nhưng với sự xuất hiện của ngôi sao Huỳnh Hiểu Minh cũng đủ để thu hút sự quan tâm của khán giả. Giống như phần 1, Lang Nha Bảng được chấp bút bởi biên kịch Hải Yến, đồng thời cũng là tác giả của tiểu thuyết chuyển thể, bên cạnh sự chỉ đạo của đạo diễn Khổng Sênh và Lý Tuyết.

2. Viễn Đại Tiền Trình

Bộ phim là kịch bản đầu tay của Trần Tư Thành, đồng thời cũng do anh làm đạo diễn kiêm nhân vật nam chính trong phim. Cùng với đó là sự góp mặt của những cái tên đình đám Hoa ngữ như Viên Hoằng, Quách Khải Thiết và Đồng Lệ Á (vợ của Trần Tư Thành), người cũng góp mặt trong Lang Nha Bảng. Bộ phim lấy bối cảnh một xã hội Thượng Hải ở thời kỳ cận đại. Bộ phim đã phát sóng trên đài Hồ Nam ngày 15 vừa qua.

3. Hồng Sắc Vi

Được xem như đối thủ nặng ký của Lang Nha Bảng, bộ phim lãng mạn Hồng Sắc Vi cũng lên sóng vào ngày 18/12. Bộ phim với sự tham gia của ngôi sao Gửi Thanh Xuân Dương Tử San, và ngôi sao trong Tân Thần Điêu Đại Hiệp Trần Hiểu. Cả hai hóa thân thành một cặp nội gián, và tình yêu của họ xảy ra trong giữa thời chiến.

Bên cạnh đó cũng có những cái tên khác cũng lên sóng trong tháng 12 này: Hoa Tạ Hoa Phi Hoa Mãn Thiên với sự góp mặt của Hà Nhuận Đông, Trương Hinh Dư...; Hoa Khôi Và Cảnh Khuyển với sự góp mặt của Vu Hòa Vỹ, Hầu Mộng...

Nguồn: Jaynestars