Bao thương nhớ tuổi học trò ùa về trong Tình Thơ

Video - Trailer · huaminhthu ·

Tình Thơ – MV nhạc phim đầu tiên của bộ phim Cô Gái Đến Từ Hôm Qua vừa chính thức ra mắt khán giả với những hình ảnh gợi bao thương nhớ tuổi học trò.

Tình Thơ – MV nhạc phim đầu tiên của bộ phim Cô Gái Đến Từ Hôm Qua vừa chính thức ra mắt khán giả với những hình ảnh gợi bao thương nhớ tuổi học trò.

Là món quà mà ê-kip Cô Gái Đến Từ Hôm Qua dành tặng tuổi học trò nhân mùa bế giảng, MV Tình Thơ không chỉ nhá hàng những cảnh quay ấn tượng trong phim, mà còn tập hợp những hình ảnh trường lớp ấn tượng và đáng nhớ nhất được các bạn học sinh trên khắp mọi miền tổ quốc gửi về tham dự cuộc thi KHOẢNH KHẮC “TÌNH THƠ” trên fanpage của Cô Gái Đến Từ Hôm Qua.

Tràn ngập MV là những kỷ niệm hồn nhiên, tươi vui nhất của thời áo trắng đến trường. Đó là những lần đi học muộn chạy thục mạng vào lớp, những giờ giải lao quậy tưng bừng với đủ trò nghịch ngợm “nhất quỷ, nhì ma”, những hội con gái mê  ăn quà vặt và buôn chuyện, còn đám con trai lại luôn thích tìm cơ hội để thể hiện “bản lĩnh đàn ông”… Thời đi học, ai mà chẳng như vậy.

MV Tình Thơ mang đến một bức tranh học đường nhiều màu sắc, với những hình ảnh được đan xen giữa quá khứ và hiện tại, giữa cái chất mộc mạc, dung dị của học trò thời CÔ GÁI ĐẾN TỪ HÔM QUA với nét cá tính, năng động của học trò thời hiện đại. Tuy nhiên dù ở thời nào thì đó luôn là một bức tranh giàu cảm xúc, với những giận hờn vu vơ, niềm vui, nỗi buồn tuổi học trò thấm đẫm từng nơi góc lớp, hành lang, ghế đá, hàng cây. Và dù ở thời nào, thì những câu chuyện về tình bạn, tình thầy trò dưới mái trường mến yêu luôn là những câu chuyện đẹp đẽ, tươi vui và trong trẻo nhất mà tất cả chúng ta sẽ không bao giờ quên.

Bài hát Tình Thơ trong Cô Gái Đến Từ Hôm Qua là phiên bản đặc biệt với sự kết hợp của hai giọng ca Ngọc Linh Miu Lê. Nếu như giọng hát trong trẻo khó quên của Ngọc Linh gợi nhớ sự hồn nhiên, trong sáng của tuổi học trò thì giọng ca dịu dàng của Miu Lê lại mang đến cảm giác bâng khuâng, da diết nhớ thương của một thuở mộng mơ cho bản hit kinh điển của tuổi học trò. Sự kết hợp thú vị này đã mang đến một phiên bản Tình Thơ đầy hoài niệm, như mang cả yêu thương của một thời hoa mộng đến với khán giả.

Đây là lần đầu tiên “nàng thơ” Miu Lê của Cô Gái Đến Từ Hôm Qua hát cùng thần tượng một thời tuổi trẻ của mình nên cô rất xúc động và hào hứng. Còn với Ngọc Linh, cô không chỉ trở lại ấn tượng cùng ca khúc gắn liền với tên tuổi, “giọng ca vàng” của thế hệ 8x mà còn khiến khán giả vô cùng tò mò khi bật mí sẽ xuất hiện với một vai nhỏ trong phim, như một cách để ôn lại những xúc cảm tươi đẹp của một thời áo trắng đến trường.

Không chỉ gửi đến các bạn học sinh cuối cấp MV đặc biệt này, nhà sản xuất Cô Gái Đến Từ Hôm Quacũng dành tặng cho những tập thể lớp có clip xuất hiện trong MV một suất chiếu đặc biệt của bộ phim Cô Gái Đến Từ Hôm Qua khi phim chính thức khởi chiếu. Món quà nhỏ này hứa hẹn sẽ mang đến cho các cô cậu học trò những phút hội ngộ vô cùng ý nghĩa sau cả tháng thi cử miệt mài. Danh sách các lớp học đạt giải sẽ được công bố trên fan page chính thức của phim.

Ngoài sự quay trở lại của “cặp đôi bà-cháu” Miu Lê – Ngô Kiến Huy, Cô Gái Đến Từ Hôm Qua còn có sự tham gia của anh chàng điển trai, hài hước Jun Phạm (nhóm 365 da Band), hai nữ diễn viên trẻ Hoàng Yến Chibi và Hạ Anh cùng các diễn viên nhí Minh Khang, Hà Mi, Gia Bảo, Bảo An và nhiều tên tuổi khác như hai ngôi sao học trò những năm 90 - Ngọc Linh, Thủy Tiên, các diễn viên Lan Phương, Tùng Min, Tiểu Bảo Quốc, Tú Vi, Văn Anh, Hà Linh… 

Cô Gái Đến Từ Hôm Qua dự kiến ra rạp vào 21.7.2017.