Con trai của Osamu Tezuka đang triển khai dự án live action cho tác phẩm Barbara của ông

Tin điện ảnh · HiverThao ·

Cuốn tiểu thuyết dành cho người lớn và mang nhiều yếu tố tình dục nhất của Osamu Tezuka - Barbara (1973-74) sẽ có phiên bản live action.

Vào ngày 20/11, đã có thông báo cho live action được chuyển thể dựa trên cuốn tiểu thuyết dành cho người lớn và mang nhiều yếu tố tình dục nhất của Osamu Tezuka - Barbara (1973-74). Thông báo được công bố tại sự kiện 90 năm ngày sinh của tác giả Osamu Tezuka, được tổ chức tại khách sạn Imperial ở Tokyo. Bộ live action đang chuẩn bị được sản xuất vào năm tới. Con traui củ Osamu Tezuka - Macoto (57 tuổi) sẽ đảm nhiệm vị trí đạo diễn. Macoto nổi tiếng qua các live action và làm đạo diễn cho nhiều anime. Ông cũng được biết đến qua anime nổi tiếng về y học, kịch tính của cha mình – Black Jack (2004-2006).

Teaser

Nhà làm phim thế giới Christopher Doyle, nổi tiếng với các phim của Vương Gia Vệ, đảm nhiệm vị trí giám đốc hình ảnh. Goro Inagaki (44 tuổi) cựu thành viên nhóm nhạc nam SMAP vào vai chính Yosuke Mikura. Nữ diễn viên trẻ 24 tuổi, Fumi Nikaido (Wolf Girl and Black Prince, Tonde Saitam) trong vai nữ chính Barbara.

Manga gốc đã được đăng trên Big Comic của Shogakukan hồi năm 1973-1974. Đến năm 2012, Digital Manga Publishing đã được tài trợ và in ấn thành công tựa truyện đầu tiên của ông nhờ vào công ty huy động vốn đại chúng Kickstarter.

Nguồn: Anonesan.com
Nguồn: Anonesan.com

Manga có cốt truyện như sau:

Nhà văn nổi tiếng Yosuke Mikura khi đang lang thang dưới hầm nhà ga Shinjuku đã phát hiện ra một điều kì lạ. Ông nhìn thấy một kẻ lập dị, rách rưới biết đọc thơ ca của Pháp. Cô gái đó tên là Barbara. Ông đưa cô gái về nhà tắm rửa và uống chút gì đó. Không lâu sau, Barbara như hình với bóng của Mikura, cô đã cứu ông khỏi những ảo tưởng của sự tự kỷ và những kẻ ghen tị với ông. Nhưng Mikura không phải thánh nhân, Barbara cũng không phải là thiên thần bảo hộ. Mikura ngày càng bị ám ảnh với việc tìm ra những bí mật của cô, ông gặp rắc rối với mấy tên côn đô, những kẻ tàn ác, cùng những lời nguyền phép thuật và các sinh vật thần thoại. Ông tự hỏi bản thân rằng mình có còn tỉnh táo nữa không.

Nguồn: Crunchyroll