Bầu Trời Của Khánh – Web-drama chủ đề LGBT đang nhận được sự chú ý của khán giả Việt

Tin điện ảnh · Moveek ·

LGBT vẫn được đề cập trong bộ phim như Hot Boy Nổi Loạn, Yêu, Cầu Vồng Không Sắc, Lô Tô. Và mới đây, đã có một tác phẩm ra mắt khán giả với hình thức web-drama.

LGBT là đề tài không mới với cái nhà khai thác phim trên thế giới, nhưng ở Việt Nam, những bộ phim nói về đề tài này chưa thật sự nhiều. Có lẽ vì đây là một đề tài nhạy cảm nên các nhà làm phim xứ Việt cũng khá e dè khi khai thác về nó. Ít nhưng không phải là không có, đề tài về LGBT vẫn được đề cập trong bộ phim như Hot Boy Nổi Loạn, Yêu, Cầu Vồng Không Sắc, Lô Tô. Và mới đây, đã có một tác phẩm ra mắt khán giả với hình thức web-drama.

Bầu Trời Của Khánh với tên tiếng Anh là My Sky. Phim là câu chuyện về Khánh – là một cậu học sinh trung học vừa chuyển trường với những bí mật không thể tiết lộ cùng ai. Còn Thiên, hotboy của trường, cũng là một ca sĩ có lượng fan hâm mộ đông đảo, bất ngờ khi gặp lại Khánh, người mình đã tình cờ tông trúng vào một đêm nọ. Lúc bấy giờ Khánh mặc chiếc đầm con gái, và họ trải qua một đêm bên nhau. Hai con người tưởng chừng như hai đường thẳng song song lại bắt đầu nhen nhóm một liên hệ từ đó.

Nhờ sự giúp đỡ của Ngọc – quản lý của mình, Thiên biết được thông tin về Khánh, và chứng kiến được những đau đớn mà Khánh đang phải chịu đựng trong nơi được gọi là nhà của mình. Đó là ông bố nuôi kinh tởm luôn lấy Khánh làm trò tiêu khiển, để thỏa mãn dục vọng bẩn thỉu của mình. Quan hệ của hai người bạn trẻ thực sự được thắt chặt khi Thiên vô tình chứng kiến cảnh cha nuôi bạo Khánh, sau đó đến giải thoát Khánh khỏi tên cha nuôi cầm thú đó.

Mỗi tập chỉ 15 phút (tập 4 kéo dài hơn thường lệ), tưởng chừng như qua ít để lột tả được đặc điểm tính cách nhân vật trong phim. Nhưng không, khán giả hoàn toàn cảm nhận hết được cảm xúc các nhân vật mang lại, đặc biệt là Khánh. Bộ phim cũng có nhiều tình huống vui vẻ, trẻ trung.

Bầu Trời Của Khánh đánh dấu lần thử sức đầu tiên của chàng diễn viên, MC điển trai Duy Khánh trong vai trò nhà sản xuất, đồng thời cũng là nhân vật chính trong phim. Trước đấy Duy Khánh tạo được ấn tượng với khán giả qua các vai diễn trong các bộ phim nổi tiếng dành cho giới trẻ như: Nhất Quỷ Nhì Ma, Lục Lạc Huyền Bí, Những Thiên Thần Áo Trắng, Tiếng Tơ Đồng… bằng lối diễn tự nhiên, thiên về hài hước. Phim còn có sự tham gia của Phương TiTi trong vai Ngọc - quản lý của Thiên. Cô nàng hotgirl xinh đẹp đa tài này cũng từng hợp tác với Duy Khánh trong series phim học đường đình đám Cô Giáo Khánh. Trong sự xuất hiện lần này, chúng ta chứng kiến sự trưởng thành hơn trong lối diễn nhưng vẫn giữ được sự trẻ trung, đáng yêu của cô. Sự xuất hiện của chàng diễn viên điển trai Trần Phong vai Thiên và một số diễn viên khách mời: nghệ sĩ Lê Giang, BB Trần, Trung Quân Idol… cũng tạo nên điểm nhấn cho phim. Khán giả đặc biệt thích nhân vật cô giáo do Khổng Tú Quỳnh thể hiện, có thể mô tuýp nhân vật như vậy không mới nhưng cũng chẳng làm người ta chán được.

Bầu Trời Của Khánh cũng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng Trung Quốc, Thái Lan khi tung teaser những đầu của bộ phim. Điều mà ít bộ phim làm được hiện nay là phim cho ra nhiều phụ đề như tiếng Anh, Thái, Trung. Có thể nói đây là nước đi khá khôn ngoan của Duy Khánh, khi tạo cơ hội tiếp cận với khán giả ngoài nước.

Phim chiếu được 4 tập, sắp tới chắn chắn còn có nhiều tình tiết mới xảy ra. Khi cả hai người Khánh – Thiên đều thừa nhận tình cảm dành cho nhau, không biết phía trước họ có phải đối mặt hay phải chia xa? Hãy cùng đón xem nhé.

Thành viên: Thúy Hằng