Nam Da Reum và Kim Hwan Hee sẽ tham gia phim về bạo lực học đường Beautiful World

TV Series · Tin điện ảnh · HiverThao ·

Nam Da Reum và Kim Hwan Hee đã xác nhận tham gia phim về bạo lực học đường sắp ra mắt Beautiful World trên JTBC.

Hai diễn viên trẻ Nam Da Reum và Kim Hwan Hee đã xác nhận tham gia phim về bạo lực học đường sắp ra mắt Beautiful World trên JTBC.

Nguồn: Soompi
Nguồn: Soompi

Beautiful World kể về một cậu bé đang đứng giữa ranh giới sống chết sau một vụ bạo lực học đường ở trường và gia đình thay mặt cậu đi tìm sự thật. Trước đó, đài JTBC cũng đã tiết lộ các diễn viên Park Hee Soon, Chu Ja Hyun, Oh Man Seok, và Jo Yeo Jung sẽ vào vai các bậc cha mẹ trong phim. Thông tin chi tiết bạn có thể xem tại đây.

Nam Da Reum và Kim Hwan Hee sẽ hóa thân thành hai anh em Park Sun Ho - Park Soo Ho, con của nhân vật Park Hee Soon, Chu Ja Hyun. Park Sun Ho (Nam Da Reum thủ vai) đang là nam sinh năm cuối tại trường trung học, đây chính là thời điểm mà cậu trở thành nạn nhân của bạo lực học đường. Park Soo Ho (Kim Hwan Hee thủ vai) cũng là nữ sinh cùng trường với anh trai nhưng niên học nhỏ hơn. Anh em họ rất hòa thuận với nhau, khi bi kịch ập đến, Park Soo Ho quyết định thay mặt anh trai đi tìm sự thật về vụ việc của anh mình theo cách riêng của cô.

Nam Da Reum từng tham gia các phim như Pinocchio, Six Flying Dragons, Memory, Just Between Lovers, còn Kim Hwan Hee lại gây ấn tượng mạnh qua phim The Wailing.

Beautiful World sẽ phát sóng vào tháng 4/2019.

Nguồn: Soompi