Bee and Puppycat Lazy in Space hé lộ logo phim và những hình ảnh mới

TV Series · Tin điện ảnh · HiverThao ·

Kênh Youtube Cartoon Hangover của Frederator Studios đã phát sóng một video của series Bee and PuppyCat: Lazy in Space ngày 23/10.

Kênh Youtube Cartoon Hangover của Frederator Studios đã đăng một video mới của series Bee and PuppyCat: Lazy in Space ngày 23/10. Video cũng hé lộ những hình ảnh mới và logo chính thức của phim.

Logo
Logo

Frederator Studios đồng sản xuất series với Studio Oriental Light and Magic (OLM). Series này sẽ tiếp tục dựa trên phần gốc Bee and PuppyCat của Mỹ, và sẽ debut vào năm 2019 trên VRV của kênh Cartoon Hangover. Độ dài của mỗi tập phim sẽ tăng thành nửa tiếng cho season mới.

OLM trước đây có tham gia sản xuất đến series, nhưng đến mùa thứ 2 thì studio này hoàn toàn nắm quyền sản xuất series hoạt hình này. Sprities Animation - công ty con của OLM có trụ sở ở Los Angeles, cũng tham gia vào dự án này. Nhà sáng tạo Natasha Allegri (Adventure Time, Over the Garden Wall, Cannon Busters) giữ vị trí showrunner, và cô hiện đã chuyển sang Tokyo để bắt tay thực hiện series.

Cốt truyện gốc chủ yếu về một cô gái trẻ đang chật vật để giữ công việc của cô. Một ngày, sau khi từ bỏ một công việc thất bại khác, cô bắt gặp một sinh vật lạ – PuppyCat. Nó biến cô thành một người khác, và họ hợp tác với nhau để giúp Bee lấy lại tiền bồi thường.

PuppyCat
PuppyCat

Series gốc Bee and PuppyCat đã ra mắt vào năm 2013 , Allegri chấp bút kịch bản và Larry Leichliter là đạo diễn phim. Studio Hàn Quốc DongWoo Animation là studio ban đầu của series và OLM sau này mới tham gia. 

OLM được biết đến rộng rãi với tư cách là NSX của các phim như Pokémon  Yōkai Watch. Studio cũng sản xuất các phim khác như Future Card Buddyfight, Berserk, BanG Dream!, Atom The Beginning, Inazuma Eleven, To Heart, anime Utawarerumono và phim Miss Hokusai.

Nguồn: Anime News Network