Bella Thorne là nữ diễn viên chính của bộ phim kịch tính Girl

Tin điện ảnh · sonthaivu1987 ·

Ngôi sao Bella Thorne có suất làm nữ diễn viên chính trong bộ phim kịch tính Girl sắp tới của biên kịch/đạo diễn Chad Faust và nhà sản xuất Envision Arts.

Ngôi sao Bella Thorne, người vừa thành công với bộ phim The Duff, nay lại có suất làm nữ diễn viên chính trong bộ phim kịch tính Girl sắp tới của biên kịch/đạo diễn Chad Faust và nhà sản xuất Envision Arts.

Thorne sẽ thủ vai một phụ nữ trẻ quay về quê hương với mục đích giết hại người cha vũ phu của mình, nhưng khi cô về thì biết rằng có ai đó đã hành động trước cô, khiến cô rất tò mò và tìm kiếm tất cả manh mối để trả lời cho những thắc mắc của mình và mọi thứ trở nên nguy hiểm hơn tưởng tượng.

Girl là cột mốc mới của đạo diễn Faust sau khi ông thực hiện hai phim ngắn trước đó là Baby Bleed và Oh God. Bộ phim kịch tính này sẽ bắt đầu ghi hình vào tháng 3 ở Canada.

Double Dutch International sẽ rao bán Girl cho làng điện ảnh thế giới, bắt đầu tại thị trường phim Châu Âu trong liên hoan phim ở Berlin. Bên phía CAA Finance đang xử lí việc phát hành ở Hoa Kì.

CEO Jason Moring của DDI đã có phát ngôn rằng:

"Bella là một nữ diễn viên tài năng xuất chúng với những sự lựa chọn vô cùng táo bạo. Đây không chỉ là một vai chính bình thường mà đây sẽ là cột mốc để tạo tiếng vang không chỉ với người hâm mộ của Bella mà còn đến các nhà tư tưởng văn hóa."

Thorne bắt đầu thành danh khi đóng cùng Zendaya trong Shake It Up! trên kênh Disney Channel. Sau đó là các vai diễn trong Dirty Sexy Money và Big Love. Cô đã tham gia rất nhiều phim nổi tiếng như Assassination Nation, The Babysitter, và Boo! A Madea Halloween của Tyler Perry.

Faust đã tự viết kịch bản và sản xuất bộ phim Better Start Running với sự góp mặt của dàn sao như Jeremy Irons, Alex Sharp và Maria Bello, và gần đây là làm giám đốc sản xuất cho Billionaire Boys Club gồm có Taron Egerton, Ansel Elgort và Emma Roberts.

Lee Nelson và David Tish của Envision Media Arts đang sản xuất Girl. Stanley Preschutti, Mark Padilla và Moring đang đầu tư vốn để sản xuất bộ phim.

Các bộ phim khác đã được DDI sản xuất gồm Think Like a Dog, Becoming, Satanic Panic, A Violent Separation và Sometimes Always Never.

Nguồn: THR