Anime Beyblade Burst Evolution đã có mặt trên Netflix

TV Series · Tin điện ảnh · HiverThao ·

26 tập đầu tiên của anime Beyblade Burst Evolution hiện đã có trên Netflix tại Mỹ, Canada, Úc và New Zealand.

Hôm thứ bảy, trang Twitter tiếng Anh chính thức của franchise Beyblade đã công bố, 26 tập đầu tiên của anime Beyblade Burst Evolution hiện đã có trên Netflix tại Mỹ, Canada, Úc và New Zealand.

Nguồn: Animenewsnetwork
Nguồn: Animenewsnetwork

Beyblade Burst God (Beyblade Burst Evolution) là phần hai của anime Beyblade Burst đã ra mắt tại Nhật vào tháng 4/2017. Còn phần đầu Beyblade Burst đã công chiếu tại Nhật vào tháng 4/2016.

Anime Beyblade Burst bắt đầu phát sóng trên kênh Teletoon ở Canada vào tháng 9/2016. Phim tiếp tục được chiếu trên Disney XD trong hai tuần vào tháng 12/2016, các tập phim bản lồng tiếng Anh đã được đăng trên trang Disney XD cùng kênh Youtube Beyblade Burst.

Công ty d-rights của Mỹ cùng Sunrights đã công bố vào tháng 10/2017 rằng Beyblade Burst Evolution đã được bán cho Disney XD tại Mỹ, Canada, Teletoon của Corus Entertainment. Series đã được phát sóng trên Teletoon vào 11/2017, trên Disney XD vào 12/2017.

Beyblade Burst Chōzetsu (Beyblade Burst Turbo), phần ba và cũng là phần gần đây nhất của series Beyblade Burst đã phát sóng tại Nhật vào ngày 02/04, hiện tại phim vẫn đang được chiếu. Phim có tổng cộng 51 tập. Kênh Teletoon của Canada đã chiếu phim vào ngày 07/10. Disney XD sẽ bắt đầu phát sóng anime này vào cuối năm nay.

Nguồn: Anime News Network