Bình Ngô Đại Chiến 2 tung teaser đầu tiên, khắc nối tiếp trận Tốt Động - Chúc Động

Moveek ·

Bình Ngô Đại Chiến 2 trở lại với trận Chi Lăng - Xương Giang.

Sau Bình Ngô Đại Chiến, team Việt Sử Kiêu Hùng (VSKH) đã trở lại với Bình Ngô Đại Chiến 2, tiếp nối sau chiến thắng Tốt Động - Chúc Động.

Hành trình 3 năm làm việc hết mình của Việt Sử Kiêu Hùng đã chính thức khép lại giai đoạn 1 sau Bình Ngô Đại Chiến. Với khát vọng đi đường dài, đội ngũ thực hiện đã bắt buộc phải thay đổi về cách thức làm việc, vận hành, quản lý nhân sự... Trong đó một thay đổi quan trọng là kể từ Bình Ngô Đại Chiến 2 các thành viên tham gia sẽ được trả lương nhằm trang trải cuộc sống và gánh nặng cơm áo gạo tiền được nhẹ bớt, giúp các bạn có thể dồn tâm sức tối đa cho dự án. Tuy vậy, Việt Sử Kiêu Hùng vẫn sẽ là dự án phi lợi nhuận và đội ngũ cam kết toàn bộ tiền quyên góp của cộng đồng được sử dụng xứng đáng.

Nội dung của phần 2 này sẽ  tái hiện chiến dịch Chi Lăng – Xương Giang, chiến dịch quy mô nhất và khốc liệt nhất trong toàn bộ khởi nghĩa Lam Sơn, kết thúc 20 năm cai trị bạo tàn của giặc Minh, mở ra chương sử mới huy hoàng cho Đại Việt.

Lấy máu ngươi gột sạch vó ngựa ngươi, 

Lấy ô nhục ngươi tế hồn ba quân tướng sĩ,

Trả lại nước non này một cõi yên vui bình trị.

Series sẽ bao gồm: 1 tập phim lớn là Bình Ngô Đại Chiến 2, dự kiến phát hành 2022 và mini series gồm 5 tập nhỏ giới thiệu các nhân vật sẽ sớm được giới thiệu trong thời gian tới. 

Tính từ thời điểm sau phát hành Bình Ngô Đại Chiến cho đến hiện tại, đội ngũ đã nhận được 835,000,000đ kinh phí quyên góp từ cộng đồng, đạt 32% mục tiêu 2,6 tỷ đồng. Tuy nhiên, chặng đường đến đích vẫn còn rất dài. Trong tương lai việc gây quỹ của VSKH cũng sẽ được tiến hành tương tự, toàn bộ số tiền gây quỹ nếu vượt mức hoặc kể từ sau khi kết thúc dự án cũ, đều sẽ được chuyển cho việc sản xuất các dự án tiếp theo trong tương lai, và sẽ được công bố rõ ràng với tất cả cộng đồng.

Với khát vọng đi đường dài, Việt Sử Kiêu Hùng đã lên một kế hoạch dài hạn trong vòng 5 năm tới, hi vọng sẽ tiếp tục lưu truyền giá trị tốt đẹp trong cội nguồn dân tộc cho thế hệ tiếp theo.