Black Adam của Dwayne Johnson ra mắt đầy bất ngờ trong DCEU

Phim Siêu Anh Hùng · Tin điện ảnh · AnnieGrindelwald ·

Dwayne Johnson cho biết việc anh ra mắt với vai diễn Black Adam có thể sẽ gần hơn mong đợi.

Dwayne Johnson cho biết việc anh ra mắt với vai diễn Black Adam có thể sẽ gần hơn mong đợi. Không thể phủ nhận rằng việc có Johnson tham gia vào bộ phim của bạn những ngày này là một cách chắc chắn để cải thiện doanh thu phòng vé. Đây chắc chắn là tin tốt lành cho giám đốc DC Entertainment, Geoff Johns cũng như Vũ trụ DC mở rộng khi Johnson cuối cùng cũng đảm nhận vai diễn siêu phản diện/phản anh hùng Black Adam.

Mọi thứ dường như đã được triển khai với Johnson và phim riêng của Black Adam, hiện ngày phát hành của nó vẫn chưa được tiết lộ. Trong khi chúng ta tự hỏi liệu Johnson có phù hợp với vai phản diện đầu tiên của mình trong Shazam năm 2019, nam diễn viên kiêm đô vật đã tiết lộ rằng sự xuất hiện của Adam sẽ sớm hơn dự định.

Trong khi quảng bá cho bộ phim sắp ra mắt Baywatch của mình, Johnson đã có một cuộc trò chuyện với Fandango về thời điểm chúng ta có thể mong đợi anh vào vai Black Adam. Anh nhử khán giả rằng mình đã chuẩn bị sẵn sàng và những người hâm mộ DC sẽ có một bất ngờ lớn:

“Nó chắc chắn sẽ xảy ra. Chúng tôi đã có những cuộc thảo luận tuyệt vời với Geoff Johns và mọi người ở DC. Bây giờ là khoảng thời gian phấn khích đối với mọi người ở DC bởi vì họ đang trong quá trình xây dựng vũ trụ DC thật độc đáo. Chúng tôi có một bất ngờ tuyệt vời với Black Adam mà tôi không thể tiết lộ, cụ thể là về bộ phim mà chúng ta sẽ thấy Black Adam được giới thiệu.”

Trên Instagram vào cuối năm ngoái, Johnson chia sẻ một tấm hình của anh với Henry Cavill, người thủ vai Superman, gợi ý rằng họ sẽ chia sẻ thời gian lên hình trong tương lai gần. Chúng ta biết rằng Cavill sẽ xuất hiện trong Justice League của Zack Snyder, đó có thể là thời điểm hoàn hảo cho bộ đôi đối đầu nhau. Superman và các siêu anh hùng khác sẽ chiến đấu với Steppenwolf và đội quân Parademons, nhưng điều này không có nghĩa là chúng ta không thể mong chờ sự xuất hiện của Black Adam vào phút chót. Nói về cuộc đối đầu giữa Cavill và Johson, Johnson cũng bảo đảm với chúng ta rằng:

“Một ngày tốt lành… điều đó sắp tới. Điều đó rất có thể sẽ xảy ra.”

Chúng ta biết rằng Johnson muốn Armie Hammer thủ vai Shazam và Black Adam sẽ đóng vai trò quan trọng trong phim riêng của Shazam, vì vậy có vẻ như anh đang ám chỉ một điều gì đó. Liệu Adam có xuất hiện trong Justice League hay không vẫn còn chờ tiết lộ, nhưng nếu không, ngay cả những người yêu thích Aquaman cũng có thể giữ chặt Easter Egg này.

Nguồn: Screen Rant