Bleeding Steel của Thành Long được chiếu trên toàn cầu

Tin điện ảnh · nhan95 ·

Biên kịch và đạo diễn phim là Trương Lệ Giai, Châu Vân Sơn và Thôi Tư Vy, Bleeding Steel được sản xuất bởi Heyi Pictures và Village Roadshow Pictures Asia.

Swen Asia, một nhánh của Swen Group, và WME-IMG China, trực thuộc Endeavor, nắm trong tay quyền phát hành (bên ngoài Trung Quốc) Bleeding Steel, với kế hoạch phát hành cùng ngày với Trung Quốc tại các nước Mỹ, Anh, Úc, New Zealand, các nước Mỹ Latinh và hầu hết các nước châu Á vào 22.12.2017.

Thành Long góp mặt trong bộ phim hành động khoa học viễn tưởng cùng với ngôi sao Đài Loan - La Chí Tường và hai diễn viên người Úc Callan Mulvey (Captain America: The Winter Soldier) và Tess Haubrich (Alien: Covenant); cùng với đó là Nana Ouyang (To the Fore) và diễn viên mới nổi Erica Xia-Hou.

Bleeding Steel diễn ra luân phiên tại Trung Quốc và Sydney. Thành Long vào vai đặc vụ quân đội bị lôi kéo vào một âm mưu lớn trong lúc đang bảo vệ một nhà khoa học. Đây là bộ phim kinh phí lớn nhất của Trung Quốc từng được quay tại Úc và cũng là tác phẩm đầu tiên quay phim trên đỉnh của Nhà hát Opera Sydney.

Biên kịch và đạo diễn phim là Trương Lệ Giai, Châu Vân Sơn và Thôi Tư Vy, Bleeding Steel được sản xuất bởi Heyi Pictures và Village Roadshow Pictures Asia.

Chủ tịch Swen Group, Murray Lipnik đã làm việc với Endeavour Content thay mặt cho WME-IMG China để đảm bảo thỏa thuận. Ellen Eliasoph đại diện cho nhà sản xuất trong các cuộc đàm phán.

“Chúng tôi rất vui mừng khi tiếp tục chiến lược mở rộng toàn cầu của mình với bộ phim quan trọng và thú vị này”, Lipnik nói. “Thành Long vẫn là một ngôi sao lớn và quan hệ đối tác của chúng tôi với WME-IMG China về dự án này hoàn toàn phù hợp với kế hoạch dài hạn của chúng tôi.”

Nguồn: THR