Bộ ba phim hành động Outrage sẽ kết thúc với phần 3 mang tên Outrage Coda

Tin điện ảnh · Moveek ·

Trong 2 phần trước, Outrage (2010) và Beyond Outrage (2012) đã thành công vang dội về doanh thu (phần đầu kiếm được $8,383,891 và phần 2 thu về số tiền gấp đôi là $16,995,152).

Bộ ba phim hành động Outrage do Takeshi Kitano đạo diễn đồng thời thủ vai chính sẽ kết thúc với phần 3 mang tên Outrage Coda. Trong 2 phần trước, Outrage (2010) và Beyond Outrage (2012) đã thành công vang dội về doanh thu (phần đầu kiếm được $8,383,891 và phần 2 thu về số tiền gấp đôi là $16,995,152).

Phần 3 này mở đầu tại đảo Jeju, Hàn Quốc, nơi một thành viên của bang hội Hanabishi có sở thích S&M đang hành hạ hai gái điếm, một cảnh sát về bạo lực gia đình Hàn Quốc và giết chết hắn ta. Yakuza trẻ tuổi không biết rằng anh ta đang gặp rắc rối với Mr. Chang (Tokio Kaneda), tay trùm người Hàn cùng với thế lực to lớn tại Nhật mà Otomo (Takeshi Kitano) đang tiến hành điều tra.

Tội phạm gia đình Hàn Quốc quyết không để việc giết người diễn ra không có bất kỳ sự trừng phạt nào thế nên điều Otomo trở lại Nhật Bản giải quyết mâu thuẫn với bang hội Hanabishi. Để đối phó với Otomo, kẻ đứng đầu Hanabishi là Nomura (Ren Ohsugi) đã ra lệnh cho đàn em Nishino (Toshiyuki Nishida) và đại diện của hắn ta là Nakata (Sansei Shiomi) ra tay.

Outrage Coda đã hoàn tất quá trình hậu sản xuất vào tháng 3 và đã ra mắt lần đầu tiên khi được chiếu tại đêm gala cuối của Liên hoan phim Quốc tế Venice lần thứ 74. Hãng Warner Bros Japan và Office Kitano sẽ phát hành bộ phim tại Nhật Bản vào ngày 7 tháng 10.

Thành viên: Thúy Hằng

Nguồn: Asian Movie Pulse