Bố Già Chịu Chơi - Những điều mà một người cha có thể làm

Tin điện ảnh · Phan Duy Văn ·

Nếu bạn là 1 người thuộc thế hệ 9x đã khám phá tuổi dậy thì qua series “Bánh Mĩ” và ngêu ngao những ca khúc trong “High School Musical” thì bạn sẽ thích bộ phim Bố Già “Chịu Chơi”.

Nếu bạn là 1 người thuộc thế hệ 9x đã khám phá tuổi dậy thì qua series “Bánh Mĩ” và ngêu ngao những ca khúc trong “High School Musical” thì bạn sẽ thích bộ phim Bố Già “Chịu Chơi”. Vì nó có Jason Biggs, anh chàng Jim trong “Bánh Mĩ” ngày nào và cô nàng Ashley Tisdale trong vai 1 gái gọi tên Fallon.

Bộ phim tưởng như chỉ là 1 phim hài thuần túy khi Guy Carter (Jason Biggs) phải làm tài xế kiêm dắt gái cho 3 cô gái gọi để có tiền lo cho đứa con sắp ra đời. Nhưng xa hơn thế nữa, là tình yêu của một người đàn ông dành cho gia đình và tình bạn của những kẻ phải đem thân ra mua vui cho thiên hạ.

Phải nói rằng Jason Biggs luôn hoàn thành tốt vai diễn của những kẻ bình thường bị đẩy vào tình huống phi thường. Anh thể hiện tốt những cảm xúc khác nhau: tuyệt vọng, giận dữ, lo sợ, vui mừng… một cách tự nhiên đến mức người ta nhìn vào nhân vật Guy Carter của anh và đồng cảm, rằng bản thân họ cũng sẽ làm thế nếu là anh.

Người bạn diễn của anh là Janet Montgomery cũng làm tốt vai trò của mình khi thế hiện vai một gái làng chơi sỏi đời, không ngại lừa dối hay đe dọa. Và nhan sắc của cô được phô bày theo một cách gợi dục đến nỗi từng hơi thở của cô toát lên vẻ quyến rũ khó cưỡng.

Dàn diễn viên phụ với Ashley Tisdale, Jenny Mollen cũng làm tốt vai trò trong việc tạo ra một bối cảnh rối rắm hết cỡ cho Guy Carter “vùng vẫy”.

Đánh giá về cốt truyện và dựng phim: Có lẽ vì để phát hành ở Việt Nam, nhà phát hành đã loại bớt những cảnh nhạy cảm trong phim. Nhưng rất may, bộ phim Bố Già Chịu Chơi này khai thác khía cạnh của Guy Carter, nên sự kiểm duyệt đó không ảnh hưởng nhiều. Thông điệp “Gia đình và sự quan tâm mới là trên hết” đã được truyền đạt đầy đủ dù không có những cảnh nóng, gợi dục của phiên bản gốc.

Bạn đã từng xem “Bánh Mĩ” để có thêm trải nghiệm tuổi dậy thì? Vậy hãy xem “Bố già chịu chơi” như một bài học trước khi lập gia đình và có con cái nhé.

Bài viết liên quan