Bộ phim Central Park của nhà biên kịch Ava Duvernay đã hoàn tất giai đoạn casting

TV Series · Tin điện ảnh · Chou186 ·

Bộ phim Central Park Five của nhà biên kịch Ava DuVernay đã chính thức chọn được những thành viên cuối cùng.

Bộ phim Central Park Five của nhà biên kịch Ava DuVernay đã chính thức chọn được những thành viên cuối cùng.

Hình ảnh của nhà biên kịch Ava Duvernay tài năng (cnbc.com)
Hình ảnh của nhà biên kịch Ava Duvernay tài năng (cnbc.com)

Các streamer vừa công bố rằng hôm thứ sáu vừa rồi, bộ phim đã đưa thêm nam diễn viên Chris Chalk (Gotham) vào vai Yusef Salaam khi trưởng thành. Bên cạnh đó, những diễn viên mới như Freddy Miyares và Justin Cunningham sẽ vào vai Raymond Santana và Kevin Richardson lúc lớn. Nhà sản xuất cũng công bố Jharrel Jerome và Jovan Adepo sẽ xuất hiện trong phiên bản người lớn của Central Park Five.

Trong khi đó, Ethan Herisse (Miss Virginia) sẽ vào vai Yusef Salaam lúc nhỏ cùng với Marquis Rodriguez (Chicago Fire) trong vai Raymond Santana lúc nhỏ. Bên cạnh đó, còn có sự xuất hiện của Caleel Harris (Goosebumps 2) và Asante Blackk trong vai Antron McCray và Kevin Richardson lúc nhỏ. Cả bốn người sẽ xuất hiện cùng Jerome (người đang đóng các phiên bản trẻ tuổi và người lớn của Korey Wise), hoá thân thành những thanh thiếu niên bị buộc tội sai trái vào năm 1989.

5 cái tên từng nổi tiếng một thời trong <strong>Central Park </strong>(Twitter)
5 cái tên từng nổi tiếng một thời trong Central Park (Twitter)

Dựa trên một câu chuyện có thật, Tv series Central Park Five này ghi lại trường hợp của 5 thanh thiếu niên người da màu bị kết án trong vụ hiếp dâm mà họ không hề phạm. Bốn tập phim ngắn sẽ tập trung vào 5 thanh thiếu niên từ Harlem là Antron McCray, Kevin Richardson, Yusef Salaam, Raymond Santana và Korey Wise. Bộ phim lấy bối cảnh kéo dài từ mùa xuân năm 1989, khi mỗi người lần đầu tiên bị đặt câu hỏi để điều tra về vụ việc, đến năm 2014 khi họ được trả tự do và giải quyết ổn thỏa mọi chuyện tại thành phố New York.

Các diễn viên được công bố trước đây bao gồm Jerome, Adepo, Michael K. Williams, Vera Farmiga, John Leguizamo, Felicity Huffman, Niecy Nash, Aunjanue Ellis, Kylie Bunbury, Marsha Stephanie Blake và Storm Reid.

Hình ảnh 5 nhân vật được biết đến trong <strong>Central Park Five </strong>(4search.com)
Hình ảnh 5 nhân vật được biết đến trong Central Park Five (4search.com)

Ava DuVernay sẽ giữ vai trò biên kịch và chỉ đạo cho bộ phim bốn tập. Jeff Skoll và Jonathan King từ Participant Media, Oprah Winfrey từ Harpo Films, Jane Rosenthal và Berry Welsh từ Tribeca Productions sẽ hỗ trợ DuVernay trong quá trình điều hành sản xuất bộ phim dưới sự thúc đẩy của cô nàng tài năng này.

Nguồn: The Wrap