Bộ phim có sự tham gia của T.O.P Out of Control cuối cùng cũng hé lộ ngày ra mắt

Tin điện ảnh · Moveek ·

Bộ phim kết hơp giữa Trung Quốc và Đức có sự tham gia của thành viên nhóm Big Bang T.O.P Out of Control cuối cùng cũng hé lộ ngày ra mắt.

Bộ phim kết hợp giữa Trung Quốc và Đức có sự tham gia của thành viên nhóm Big Bang T.O.P Out of Control cuối cùng cũng hé lộ ngày ra mắt.

Chúng tôi đã có buổi phỏng vấn đạo diễn Axel Sand nói về lý do tại sao có sự thay đổi ngày ra mắt và phản ứng của khán giả khi lần đầu xem bộ phim tại Cologne Film Festival. 

Buổi phỏng vấn được đăng trên website Westfalen-Blatt (WB) của Đức.

WB: Trái ngược với buổi công chiếu trailer tại Shanghai International Film Festival năm 2016, nơi mà Out of Control nhận được rất nhiều sự quan tâm của báo chí, thì tại sao buổi công chiếu quốc tế đầu tiên này tại Cologne Film Festival lại hạn chế khán giả?

Axel Sand: Bởi vì bộ phim sẽ chính thức công chiếu vào đầu năm 2018 tại thị trường châu Á, nên chúng tôi chỉ có thể công chiếu với 1 số lượng nhỏ khán giả bởi nhóm làm phim Trung Quốc.

WB: Mục đích buổi công chiếu lần này tại Cologne Film Festival là gì?

Axel Sand: Chúng tôi muốn thể hiện lòng biết ơn của mình đến cho nhóm làm phim người Đức.

WB: Hẳn là fan rất háo hức khi được xem bộ phim qua màn ảnh rộng. Vậy thì phản ứng đầu tiên của họ là gì?

Axel Sand: Rất khó để theo dõi phản ứng của một người, chứ đừng nói đến chuyện cả một đám đông. Đa số thích bộ phim; thế hệ lớn tuổi thì thích những cảnh lãng mạn và yên bình, trong khi những người trẻ hơn lại thích những cảnh vui tươi và những pha hành động kịch tính.

WB: Bộ phim dự định sẽ ra mắt khán giả vào tháng 12/2016 tại Trung Quốc. Nhưng tại sao lại có sự thay đổi?

Axel Sand: Ngày ra mắt bộ phim thay đổi bởi vấn đề chính trị (THAAD) giữa Trung Quốc và Hàn Quốc. Chúng tôi nghĩ tốt hơn hết là án binh bất động và đợi xem tình hình như thế nào, bởi đa số diễn viên chính của chúng tôi là người Hàn.

WB: Đã ấn định ngày ra mắt tại Đức chưa, thưa ông?

Axel Sand: Bộ phim sẽ không ra rạp tại Đức, bởi dàn diễn viên chính khá xa lạ với khán giả nơi đây, thay vào đó nó sẽ được ra mắt dưới dạng DVD.

WB: Tôi dám chắc là ông biết rõ scandal ma túy cách đây không lâu của Choi Seung Hyun (T.O.P)? Ông có ý kiến gì về việc này không?

Axel Sand: Đối với cách nhìn của người phương Tây thì có thể dùng việc này không đến nỗi quá tệ vì ít ra thì nó đã được công khai đại chúng. Nhưng đối với xã hội Á Đông thì gay gắt hơn, càng tồi tệ hơn khi xảy ra với những người nổi tiếng. Những ngôi sao phải chiụ trách nhiệm cho việc mình gây ra. Với những suy nghĩ như vậy, phim của chúng tôi sẽ không bị ảnh hưởng bởi những việc ngoài chuyên môn.

Với việc vẫn chưa có thông tin gì về ngày ra mắt, chúng ta chỉ có thể dự đoán phim sẽ ra mắt vào đầu năm 2018.

Thành viên: 221b

Nguồn: All Kpop