Bộ phim Phi Hổ Chi Tiềm Hành Cực Chiến đạt hơn 100 triệu lượt xem chỉ trong vòng 1 giờ phát sóng

Tin điện ảnh · Chou186 ·

Bộ phim truyền hình Phi Hổ Chi Tiềm Hành Cực Chiến của hãng phim Shaw Brothers cuối cùng cũng đã công chiếu sau khoảng thời gian dài khiến khán giả chờ đợi.

Kéo xuống để xem tiếp

Bộ phim truyền hình Phi Hổ Chi Tiềm Hành Cực Chiến của hãng phim Shaw Brothers cuối cùng cũng đã công chiếu sau khoảng thời gian dài khiến khán giả chờ đợi. Trong vòng một giờ, 2 tập phim đầu tiên đã được chiếu trên kênh Youku của Trung Quốc và kênh myTV SUPER của Hồng Kông. Bộ phim thể loại cảnh sát hành động này đã vượt qua 100 triệu lượt xem và trở thành chủ đề thảo luận sôi nổi ở Hồng Kông. Dàn diễn viên của Phi Hổ Chi Tiềm Hành Cực Chiến đã chia sẻ niềm háo hức khi nói về thành công của bộ phim và họ cảm thấy rất tự tin rằng trong tương lai, bộ phim sẽ ngày càng nhận được lượng lớn khán giả ủng hộ. 

Phi Hổ Chi Tiềm Hành Cực Chiến do dàn diễn viên kì cựu Miêu Kiều Vỹ, Huỳnh Tông Trạch, Ngô Trác Hy, Trương Triệu Huy và tài tử Hồng Kông Vương Mẫn Đức vào vai chính. Vào vai những viên cảnh sát Hồng Kông, họ bị biến thành công cụ cho kế hoạch trả thù. Mặc dù chỉ mới xuất hiện ở vài tập từ khi phim ra mắt ngày 6/4/2018, Ngô Trác Hy, người vào vai cảnh sát trưởng Marcus Cao Gia Tuấn của đội OCTB, đã nhận được nhiều sự chú ý từ những hành động dũng cảm trong những tập phim sắp ra mắt. Ngô Trác Hy chia sẻ: "Tôi rất hài lòng về độ thành công mà bộ phim nhận được. Tôi tin rằng trong tương lai lượng khán giả ủng hộ phim sẽ còn nhiều hơn nữa. Tối qua, Miêu Kiều Vỹ đã gọi từ Nhật về chỉ để hỏi chúng tôi bộ phim đã diễn ra như thế nào. Anh ấy cũng đã rất lo lắng".

Ngô Trác Hy nói thêm rằng phong cách quay cũng đóng góp rất nhiều vào thành công ban đầu của bộ phim. "Phong cách quay phim hơi khác một chút so với các bộ phim khác của Hồng Kông. Đạo diễn có kinh nghiệm và các diễn viên đã đóng góp hết tất cả những gì họ có". Trong phim, Ngô Trác Hy không phải là ngôi sao duy nhất trong chương trình. Lương Liệt Duy cũng đã trở nên ấn tượng hơn khi vào vai Kenny cuồng loạn, một thanh niên bị ám ảnh bởi việc nghiên cứu tâm trí con người và tìm ra những phương án hoàn hảo để giết người. Lương Liệt Duy cho biết: "Vai diễn của tôi lần này có một cái nhìn rất độc đáo. Vậy nên, tôi rất cảm ơn giám đốc nghệ thuật và nhà tạo mẫu tóc. Sự hợp tác tuyệt vời này đã giúp nhân vật của tôi rất nhiều. Trước đây, tôi chưa bao giờ được vào vai một nhân vật nào nổi loạn như Kenny và phải nói tôi cảm thấy mình thực sự phù hợp khi ở trong hình dạng này. Tôi không xem ông ta là người xấu; chỉ do anh ta là một phiên bản rất sống động của thực tế. Ngày nay, mọi người không thực sự biết rõ mình đang làm những gì và Kenny sẽ mang phần này vào câu chuyện".

Trong phim, Lương Liệt Duy đã tra tấn ngôi sao khách mời Trần Sơn Thông, người đóng vai một cảnh sát bí mật, đến cái chết của anh. Bị sốc trước cái chết của anh, nhiều cư dân mạng đã phẫn nộ khi thấy sự góp mặt ngắn ngủi của Trần Sơn Thông. Tuy nhiên anh vui mừng chia sẻ:

Cái chết sớm thật đáng giá. Nhiều khán giả nói với tôi rằng họ thích nhân vật của tôi và tôi muốn nhân vật này để lại một ảnh hưởng trong lòng khán giả. Khi quay phim, nhà sản xuất Lạc Di Linh đã đề nghị tác giả viết thêm nội dung phim để có thể tăng thời gian nhân vật của tôi được phát sóng nhưng do tôi cũng bận rộn quay Nghịch Duyên nên kế hoạch đó đành bị hủy bỏ. Đó là khoảng thời gian vui vẻ. Tôi đã kịp theo dõi tập phim của mình vào tối qua, và bộ phim thực sự tốt. Tôi hy vọng khán giả sẽ tiếp tục ủng hộ bộ phim này trong tương lai.

Nguồn: Jaynestars